หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ท่วงท่าออรัลเซ็กซ์

Share แชร์โพสท์โดย rikano

 

ท่วงท่าออรัลเซ็กซ์
ถาม
ผมชอบให้แฟนทำออรัลเซ็กซ์ให้ผมแต่นานๆ ไปก็เริ่มเบื่อเพราะเหมือนเดิมจึงอยากให้คุณหมอช่วยแนะนำเทคนิคพลิกแพลงในการทำออรัลเซ็กซ์แบบใหม่ๆ เพื่อที่แฟนผมจะได้ลองทำดูบ้าง ขอบคุณนะครับ
ตอบ
การทำออรัลเซ็กซ์นั้นจัดได้ว่าเป็นศาสตร์และศิลปะที่ต้องเรียนรู้เพราะมีเทคนิคมากมายไม่แพ้การร่วมรักแบบมาตรฐานเลย กล่าวกันว่าในการทำออรัลเซ็กซ์ที่ผู้หญิงที่ทำเก่งๆ ทำให้นั้นมันทำให้ แผ่นดินผืนฟ้าต้องพลิกเลยทีเดียวใครไม่ลองไม่รู้เอาเป็นว่าลองทำดังต่อไปนี้ดูนะ
• ก่อนที่เธอจะใช้ปากกับของคุณ ให้เธออมน้ำอุ่นๆ นานสัก 3-5 นาทีจะทำให้ช่องปากของเธออบอุ่น ลิ้นของเธออุ่นและนุ่ม เมื่อสัมผัสกับอวัยวะของคุณจะทำให้เกิดความอุ่นร่วมกับความเสียวซ่านและยากที่จะลืมเลือนเลยทีเดียว
• ให้เธอลองอมแชมเปญเย็นๆ หรือน้ำอัดลมเย็นๆ ที่ซ่าจัดในปากสักครู่แล้วอย่าคายทิ้ง จัดการเอาของคุณเข้าไปในช่องปากของเธอที่มีน้ำเย็นซ่าดังกล่าวอยู่ แล้วคุณจะประทับใจไปอีกแบบ
• ลองใช้ช็อกโกแล็ตเหลว หรือครีมที่มีกลิ่นรสหวานหอมทาให้ทั่วอวัยวะของคุณให้ตื่นตัวเต็มที่ แล้วให้เธอใช้ลิ้นกับอวัยวะที่ชุ่มฉ่ำของคุณรับประทานจนหมด ระหว่างนั้นคุณและเธอจะได้รับสัมผัสที่แปลกใหม่ซึ่งแสนจะเสียวซ่านและหวานหอมอย่างยากที่จะลืมเลือนเลยทีเดียว
• ให้เธอใช้ปากอุ่นๆ ของเธอจัดการดูดส่วนปลายจนถึงคอคอดของน้องชายคุณ จากนั้นใช้ลิ้นชอนไช เข้าไปที่ปลายเปิดของท่อปัสสาวะที่เปิดออกบริเวณส่วนปลายของอวัยวะคุณก็จะได้ความแปลกใหม่อีกอย่างหนึ่งเช่นกัน
• ที่สนุกสนานที่สุด ให้อารมณ์ที่สุด ก็คือการทำรักด้วยปากให้แก่กันและกันไปพร้อมกัน ในท่า 69 จัดว่าเป็นสุดยอดในสุดยอดที่ไม่ลองไม่ได้นะคุณ
 
ท่วงท่าออรัลเซ็กซ์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
rikano's profile


โพสท์โดย: rikano
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!ผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันรัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้วครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลกกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึก
ตั้งกระทู้ใหม่