หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ราคา iPad Air เครื่องศูนย์ vs เครื่องหิ้ว ประจำวันที่ 19 ธันวาคม 2556

โพสท์โดย itplaza

ยังคงขายดีกับ iPad Air รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Apple ที่เพิ่งวางจำหน่ายครั้งแรกไปเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งแน่เครื่องมีมาจำหน่ายแล้วในประเทศไทยที่ MBK  โดย ราคาก็มีการปรับลงต่อเนื่องทุกวัน ขณะที่ทางตัวแทนจำหน่ายอย่าง iStudio ก็ได้วางจำหน่าย iPad Air รุ่น Wifi อย่างเป็นทางการในวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา


และล่าสุดทางผู้ให้บริการมือถือทั้ง 3 ค่ายดังในบ้านเราก็วางจำหน่าย iPad Air รุ่น Wifi+ Cellular เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


** อัพเดทราคา ประจำวันที่ 19 ธันวาคม 2556

เนื้อหา – aobmobile   - www.flashfly.net

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อน"ครูไพบูลย์" เผยหุ่นแฮนซั่ม กล้ามแน่น..ในสไตล์หนุ่มไบค์เกอร์เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนสิ่งที่ต้องทำถ้าไม่อยากทำงานไปจนแก่ชาวสลัมในยุคปลายราชวงศ์ชิง ทำไมต้องแย่งชิงกองขี้วัว?ส่อง 5 ประเทศในเอเชียชุดนักศึกษาเห็นแล้วคุณอยากใส่?แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567เมืองใหญ่ชื่อดังระดับโลก ที่ผู้อาศัยมีระดับความเครียดมากที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สถิติย้อนหลัง 10 ปี งวด 1 มิถุนายนอยากฉลาด กินปลาอะไรดีหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ
ตั้งกระทู้ใหม่