หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 วิธี ผิวหล่อขั้นเทพ รับหน้าหนาว

เนื้อหาโดย newcoco

        ผู้ชายทุกคนล้วนอยากดูดีมีเสน่ห์ด้วยกันทั้งนั้น จึงไม่แปลกที่ผู้ชายสมัยนี้จะหันมาดูแลสุขภาพผิวกันมากขึ้น เพราะปัจจุบันสังคมเปลี่ยนไป สิ่งแวดล้อมเป็นพิษมากขึ้น การดูแลผิวให้มีสุขภาพดีจึงไม่ใช่เรื่องของผู้หญิงอีกต่อไป และการที่ผู้ชายจะหันมาดูแลใส่ใจในเรื่องความสวยความงามของผิวพรรณ ก็ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นเกย์หรือเป็นพวกแอบจิตแต่อย่างใด เพราะถ้าเราปล่อยปละละเลยเรื่องการดูแลสุขภาพผิว เชื่อได้เลยว่าริ้วรอยแห่งวัยจะมาเยี่ยมเยียนคุณได้ง่ายและเร็วมากขึ้น 

 

   

1. เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับสภาพผิว


       หนุ่มๆ หลายคนที่ชอบใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด หรือครีมบำรุงผิวไม่ว่าจะเป็นผิวหน้าหรือผิวกายของแฟนหรือภรรยา นั่นเป็นความเข้าใจที่ผิด เพราะความแตกต่างของฮอร์โมนส่งผลให้ผิวพรรณของผู้หญิงและผู้ชายมีความแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความเรียบเนียน ความยืดหยุ่น กระชับตึง ฮอร์โมนของผู้ชายจะมีผลอย่างชัดเจนกับผิว ทำให้ผิวของผู้ชายดูแข็งแรงและหนากว่า เพราะฉะนั้นเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด หรือครีมบำรุงผิวที่มีคุณภาพไม่ดีพอ เนื้อครีมจึงไม่ซึมเข้าชั้นผิวหนังและทำให้คงความเหนียว เหนอะหนะ และก่อเกิดความมันบนใบหน้า ดังนั้นการดูแลผิวของผู้ชาย ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตเพื่อผิวผู้ชายโดยเฉพาะ และจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรู้ถึงสภาพผิวของแต่ละคนเพื่อจะให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

2. ล้างหน้าให้สะอาด


       เชื่อเถอะว่าการล้างหน้าให้สะอาดเป็นเรื่องยากสำหรับหนุ่มๆ บางคน เริ่มจาก การล้างหน้าหลังจากการอาบน้ำทุกครั้ง เพราะการชอบอะไรที่ง่ายๆ ของคุณผู้ชาย คือ อันไหนก่อนหลังไม่สำคัญ แต่ใครจะทราบละว่าเวลาที่คุณสระผมและใช้คอนดิชันเนอร์หลังการสระ สารเหล่านี้อาจตกค้างอยู่บนใบหน้าของคุณ บางคนแทบจะใช้แชมพูร่วมกับการล้างหน้าไปในคราวเดียวกัน ขอเตือนว่าหลีกเลี่ยงการล้างหน้าแบบประหยัดเช่นนี้ เพราะนั่นจะทิ้งสารเคมีตกค้างไว้ที่ผิวหน้าของคุณแน่นอน ที่สำคัญสำหรับหนุ่มๆ ที่ทำงานหนัก หรือเที่ยวดึก กลับมาถึงบ้านก็แทบจะเช้าแล้ว ขอแนะนำให้ล้างหน้าก่อนนอน ข้อนี้ต้องทำให้ได้ เพราะตลอดวันคุณต้องเจอทั้งมลพิษต่างๆ มากมาย พอกลับถึงบ้านก็นอนเลยยิ่งสะสมความสกปรกไปกันใหญ่

  3. กินอาหารที่ดีมีประโยชน์


       ทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ต่อผิวพรรณ อาหารที่อุดมด้วยวิตามินซี เช่น ผักและผลไม้เป็นอาหารบำรุงผิวชั้นเยี่ยม เราควรรับประทานผักผลไม้ และดื่มน้ำสะอาดเป็นประจำ เพราะการจะมีผิวที่ดีเกิดจากการไหลเวียนเลือดที่ดี สามารถลำเลียงอาหารและออกซิเจนไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ของร่างกาย บำรุงผิวหนังและอวัยวะอื่นๆ ผลไม้จะช่วยทำให้ผิวหนังยืดหยุ่นได้ดี และจัดบำรุงด้วยอาหารเสริมเบาๆ อย่างคอลลาเจนเปปไทด์เม็อย่าง  Seoul Secret ที่เป็นสูตรของผู้ชายช่วยทำให้ผิวเปล่งปลั่งสดใส ลดริ้วรอยสิวบนใบหน้าได้ ยังมีส่วนผสมจำพวกZinc ที่ทำให้สมรรถภาพร่างกายฟิตแข็งแรง  และควรทานอาหารที่อุดมด้วยวิตามินอี เช่น ธัญพืชต่างๆ เพราะจะช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนป้องกันแผลเป็นได้ ที่สำคัญเราควรลดอาหารประเภททอด เพราะอาหารทอดจะไปชะลอการไหลเวียนโลหิต ซึ่งจะทำให้เลือดส่งไปหล่อเลี้ยงผิวของคุณได้น้อยลง จนทำให้ผิวเสียได้

4. นอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอ


       การนอนหลับอย่างเพียงพอ จะช่วยชะลอผิวจากความร่วงโรยและไม่ทำให้ผิวดูแก่ก่อนวัยทำให้คุณตื่นเช้าขึ้นมาพร้อมกับผิวพรรณที่เปล่งปลั่ง สดใส เพราะผิวจะมีกระบวนการซ่อมแซมตัวเองตามธรรมชาติในขณะที่เรานอนหลับ ดังนั้นการนอนที่มีประสิทธิภาพควรจะนอนให้ได้อย่างน้อยวันละ 8-10 ชั่วโมง และควรเข้านอนตั้งแต่ 3 ทุ่ม เพราะในช่วงเวลานี้จะเริ่มมีการฟื้นฟูสภาพร่างกาย ทั้งอวัยวะภายในและภายนอก ดังนั้นเมื่อภายในดี ภายนอกก็จะดีตามไปด้วย

 

5. ออกกำลังกายเป็นประจำ

       การออกกำลังกาย เป็นการนำออกซิเจนเข้าสู่เซลล์ต่างๆ ภายในร่างกาย ซึ่งออกซิเจนเหล่านี้จะทำหน้าที่ต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ ยังกระตุ้นระบบไหลเวียนของเหลวในร่างกาย ช่วยให้เลือดไหลเวียนได้เร็วขึ้น นำพาสารอาหารไปสู่เซลล์ผิว การออกกำลังกายจึงเป็นวิธีที่ดีที่ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ ส่งผลให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง และมีเลือดฝาด การสูญเสียเหงื่อขณะออกกำลังกายยังเป็นการขับถ่ายสารพิษหรือของเสียออกจากร่างกาย และยังช่วยทำความสะอาดรูขุมขนที่อุดตันได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อผิวและสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ควรหาเวลาออกกำลังให้สม่ำเสมอ แม้ว่าคุณผู้ชายจะไม่มีเวลาไปฟิตเนสทุกวัน แค่การเดินเร็วๆ ก็ถือเป็นการออกกำลังกายด้วยเช่นกัน

 

ซ้ำขออภัย

 

 

เนื้อหาโดย: newcoco
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
newcoco's profile


โพสท์โดย: newcoco
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนมีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วยไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!รัฐบาลปรับขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท/วัน ทุกอาชีพทั่วประเทศ เริ่ม 1 ตุลาคม 2567พม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศหนุ่มศรีลังกา กับเทคนิคการวิ่งตามรถทัวร์เพื่อขายดอกไม้ จนชนะใจนักท่องเที่ยวจีนไปเต็ม ๆ ☺ในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!อากาศร้อนจัดจนทางรถไฟโก่ง..เจ้าหน้าที่ต้องเอาน้ำแข็งและฉีดน้ำใส่ทางรางรถไฟ?พระราชธิดารัชกาลที่ 5 สตรีที่ถูกลืม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
น่าเอ็นดู!! เมื่อลูกหมีอยากทักทายนักท่องเที่ยว แต่กำแพงมันสูงเกินไป กระโดดโหยงๆ เลยพม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"ยังแรงไม่หยุด กระแส #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ค่ายปล่อยเบลอ แอบเรียกนักเขียนไปคุยโพยโกงสอบอายุกว่า 600 ปี ?
ตั้งกระทู้ใหม่