หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลดปัญหาสุขภาพและเซ็กส์ด้วยกางเกงชั้นใน

โพสท์โดย rikano

ลดปัญหาสุขภาพและเซ็กส์ด้วยกางเกงชั้นใน

รู้กันอยู่แล้วว่า เซ็กส์เป็นเรื่องที่มาพร้อมกับการใช้ชีวิตคู่อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะถือว่าเป็นสิ่งสำคัญและเป็นปัจจัยพื้นฐานในการใช้ชีวิตอย่างหนึ่งของมนุษย์ ยิ่งสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องเป็นฝ่ายเริ่มเกมและคุมเกมแล้วด้วยล่ะก็ ควรจะต้องดูแลสุขภาพกายให้ดี เพราะมันเป็นเรื่องสำคัญที่จะส่งผลโดยตรงต่อความมั่นใจและความสามารถในการมีเพศสัมพันธ์ วันนี้เราจึงมีคำแนะนำง่ายๆ สำหรับคุณผู้ชายที่อยากดูแลสุขภาพกาย เพื่อสุขภาพเซ็กส์ให้ดีไปพร้อมๆ กัน ด้วยวิธีง่ายๆ อย่างการเลือกใส่กางเกงชั้นใน

กางเกงชั้นในสำหรับเพศชายนั้น ในปัจจุบันมีให้เลือกใส่กันอย่างหลากหลาย ซึ่งแต่ละแบบก็จะเหมาะกับกิจวัตรประจำวันที่แตกต่างกันไป อย่างเช่น หนุ่มออฟฟิศ ที่นั่งทำงานในห้องแอร์ทั่วๆ ไปนั้น สามารถเลือกใส่ได้ทุกแบบทุกทรง เช่น แบบบริฟ แบบบิกีนี หรือจะเป็นบ็อกเซอร์ เพราะอยู่ในที่ๆ มีอุณภูมิค่อนข้างต่ำ อากาศไม่ร้อน จึงไม่มีผลเสี่ยงในการอับเหงื่อและเปียกชื้น แต่ถ้าคุณทำงานในลักษณะที่ต้องออกนอกสถานที่ มีโอกาสที่จะต้องเผชิญกับอากาศร้อนๆ หรือต้องเคลื่อนที่บ่อยๆ การเลือกใส่ทรงบิกีนีจะเหมาะกว่า เพราะช่วงขาจะคัทขึ้นไปสูงกว่าทรงบริฟ(ชั้นในชายปกติทั่วๆ ไป) ทำให้การเดินไม่รู้สึกรั้งตึงช่วงต้นขา และยังมีพื้นที่ในการอับชื้นจากเหงื่อน้อยลง ส่วนทรงบ็อกเซอร์ก็ไม่เหมาะเช่นกัน เพราะมีความกระชับที่น้อย ทำให้การเดินไปเดินมาค่อนข้างไม่สะดวก

 

ตามมาด้วย หนุ่มนักกีฬา ที่จะเหมาะกับการใส่ชั้นในแบบสปอร์ต ซึ่งจะเป็นลักษณะเว้าด้านข้างขึ้นไปถึงขอบกางเกง เพื่อลดพื้นที่ในการเสียดสีกับผิวหนังในเวลาที่เราต้องเคลื่อนตัวมากๆ และเนื้อผ้าควรเป็นผ้าฝ้ายที่ระบายอากาศได้ดี เพื่อลดโอกาสในการเกิดผดผื่นจากความอับชื้น

นอกจากนี้ยังมีกางเกงชั้นในอีกแบบที่เหมาะกับ หนุ่มๆ ที่ชอบใส่กางเกงพอดีตัว แบบเข้ารูปและไม่อยากให้เห็นรอยนูนจากขอบกางเกงชั้นใน นั่นคือแบบจีสตริง ที่ด้านหลังจะมีเพียงสายตรงกลางและขอบเอวเท่านั้น กางเกงทรงนี้จะทำให้บริเวณก้นของคุณดูเรียบไปกับกางเกงเข้ารูป แต่อาจจะต้องอาศัยความเคยชินสำหรับหลายๆ คน เพราะสายด้านหลังอาจจะทำให้รู้สึกไม่คล่องตัวในระยะแรกๆ ที่ใส่

สิ่งสำคัญที่สุดอีกเรื่องที่เป็นผลมากจากการใส่กางเกงชั้นในนั้น คือหากคุณใส่กางเกงชั้นในที่รัดแน่นจนเกินไปบ่อยครั้ง และคุณต้องทำงานในสภาวะอากาศร้อนๆ อยู่ตลอด อาจจะทำให้อุณหภูมิในถุงอัณฑะที่สร้างอสุจิสูงขึ้น จนทำให้อสุจิไม่แข็งแรงหรือผลิตได้น้อยลง ซึ่งจะส่งผลอย่างแน่นอนกับชีวิตรักของคู่ที่อยากมีลูก เพราะเปอร์เซนต์ในการติดลูกก็อาจลดลงตามที่ว่ามา แถมยังมีโอกาสเป็นเชื้อราในร่มผ้าจากกางเกงที่รัดแน่นและอับชื้นจนเกินไป ซึ่งเชื่อได้เลยว่า ถ้าเป็นขึ้นมาเมื่อไร คงต้องงดการปฏิบัติกิจเพื่อเรียกสุขภาพที่ดีและความมั่นใจคืนมาอีกครั้งเป็นแน่

หนุ่มๆ เห็นหรือยังว่า เพียงแค่เรื่องใกล้ตัวอย่างกางเกงชั้นในที่ต้องใส่อยู่ทุกวันนั้น ถ้าเราเลือกใส่ได้เหมาะสมก็จะทำให้เรามีสุขภาพกายที่ดี อันจะนำไปสู่การไร้ซึ่งปัญหาในเรื่องเพศสัมพันธ์รวมไปจนถึงชีวิตคู่รักได้แล้วล่ะครับ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
rikano's profile


โพสท์โดย: rikano
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?ไบเดนไม่ทน " ประณามการต่อต้านยิว " ทุกรูปแบบอุบัติเหตุรถบัสพุ่งชนต้นไม้ที่ลำปาง คนขับเสียชีวิต บาดเจ็บ 33 คนชาวเชอร์ปา ผู้อยู่เบื้องหลัง " ผู้พิชิตเอเวอเรสต์ "เผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVรัสเซียโจมตีโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานของยูเครนทั่วหลายพื้นที่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เครื่องบินฝึกหัดของกองทัพอากาศ รุ่นที่ผลิตขึ้นโดยฝีมือคนไทยประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดรัสเซียโจมตีโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานของยูเครนทั่วหลายพื้นที่เรียก 10 ล้าน ฟ้อง รัฐ กฟน.-กทม. เซ่นตกท่อดับ
ตั้งกระทู้ใหม่