หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Audition ชวนขาแดนซ์แสดงพลังรักพ่อ ในโครงการ Gamers Love Dad ปี 8

โพสท์โดย moses

Audition ชวนขาแดนซ์แสดงพลังรักพ่อ
ในโครงการ Gamers Love Dad ปี 8

 


“ออดิชั่น” เกมแดนซ์ออนไลน์อันดับ 1 ของเมืองไทย ที่ครองใจคนไทยอย่างต่อเนื่องตลอด 7 ปีจาก PlayPark เว็บไซต์ความบันเทิงออนไลน์ชั้นนำที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของวัยรุ่นมากที่สุด กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมที่ขาแดนซ์จะมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือให้สังคมไทยดีขึ้นในกิจกรรม Gamers Love Dad ปี 8 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Sharing" แบ่งปัน เพื่อบอกรักพ่อ เพื่อเป็นช่องทางให้เกมเมอร์ได้บอกรักพ่อ และแสดงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 86 พรรษา ในวันที่ 5 ธันวาคม 2556 พร้อมแบ่งปันความสุขด้วยการซื้อไอเท็มพิเศษ เงินรายได้นำไปช่วยเหลือสังคม
ในปีนี้ Audition ได้ออกแบบไอเทมวันพ่อ โดยใช้ชื่อว่า “Love Dad Wings 2013” ปีกสีทอง เน้นความสง่างามและมีหัวใจอยู่ตรงกลางเพื่อแสดงถึงความรักพ่อ มาลง ชอปปิ้ง มอลล์ จำหน่าย ตั้งแต่ วันที่ 4 ธันวาคม 22556 - 2 มกราคม 2557

รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายไอเท็มดังกล่าว ไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น จะนำไปสมทบทุนมอบให้กับมูลนิธิและโครงการในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่เกี่ยวกับการช่วยเหลือสังคม ช่วยพัฒนา เด็กและเยาวชน
ชาวออดิชั่น อย่าพลาดที่จะร่วมแรงร่วมใจแสดงพลังรักพ่อและ เป็นส่วนหนึ่งกับโปรโมชั่นดี ๆ แบบนี้ ได้ตลอดเดือนธันวาคมนี้น่ะจ๊ะ

 

 

ไอเทม “Love Dad Wings 2013”


เกมเมอร์และผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่http://news.playpark.com/ViewContent.aspx?id=37177 และติดตามรายละเอียดเรื่องราว หรือ ข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ความเคลื่อนไหวได้ผ่านทาง AUDITION.PLAYPARK.COM และ facebook.com/ Audition Thailand


Audition มาเมื่อไหร่...มันส์เมื่อนั้น
Audition Dance Online เกมเต้นออนไลน์สัญชาติเกาหลี เปิดตัวในเมืองไทยครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2006 สร้างปรากฏการณ์ในเกมออนไลน์ที่ได้รับกระแสตอบรับจากผู้เล่นแรงสุดๆแบบฉุดไม่อยู่ ด้วยองค์ประกอบของสีสันตัวละคร ที่น่ารักสดใส, มีแฟชั่นมอลล์ ที่มีแบบเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ให้เลือก รวมทั้งเพลงฮิตทั้งไทยและต่างประเทศจากทั่วโลก ที่อัพเดทให้เข้ามาฟังและเต้นกันมากมาย ทำให้ Audition เป็นคลับแดนซ์ สุดฮิต อันดับ 1 ของเมืองไทย ด้วยโหมดการเต้นกว่า 67 โหมด เพลงไทยและต่างประเทศรวมอีกกว่า 400 เพลงให้เลือกเต้น แฟชั่นเครื่องแต่งกายและไอเทมต่างๆถึง 6,700 ชิ้น และ ยอดผู้ลงทะเบียนกว่า 18 ล้าน ID

ที่มา:
Tags  Audition
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดมิจฉาชีพอ้าง! เป็น "อีลอน มัสก์"..หลอกสาวสูญเงินกว่า 2 ล้านบาท"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปซีอีโอ "ไบแนนซ์" ติดคุก 3 ปี ฐานฟอกเงิน☺ อีกครั้งกับภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (2/2) 😊
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"ไทยกินชานมไข่มุก แก้วเรียงกัน " สูงกว่าตึกไทเป 101 ถึง 27 เท่า "นกสุดแปลก!!นึกว่าหลุดออกมาจากโลกแฟนตาซีชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไป
ตั้งกระทู้ใหม่