หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกาะมัลดีฟส์ เกาะสวรรค์ของคนรักทะเล

Share แชร์โพสท์โดย milkyz

เกาะมัลดีฟส์  เกาะสวรรค์ของคนรักทะเล

เกาะมัลดีฟส์  เกาะสวรรค์ของคนรักทะเล

พูดถึง มัลดีฟส์ ใคร ๆ ก็อยากไป เพราะด้วยวิวที่สวยอย่างหาตัวจับได้ยาก  พร้อมกับน้ำทะเลสีฟ้าคราม ที่ลงว่ายน้ำเล่นคงเป็นบุญกางเกงลิง คิคิ ไหนจะบังกะโลหลังเล็กๆ ที่ตั้งกระจัดกระจาย จุ๋มจิ๋มน่ารักๆ อยู่ในน้ำทะเล มองดูแล้วช่างน่านอนแบบไม่อยากจะตื่นเสียจริงๆ  มัลดีฟส์ คือ หมู่เกาะที่ตั้งอยู่ในมหาสมุทรอินเดีย ห่างจากประเทศศรีลังกา ประมาณ 700 กิโลเมตรหมู่เกาะมัลดีฟส์เกิดขึ้นมาจากการทับถมของหินประการัง ซึ่งลักษณะทางภูมิศาสตร์จะเป็นเกาะเล็กๆ กระจัดกระจายประมาณ 1,192 เกาะ ซึ่งมีคนอยู่อาศัยอยู่ทั้งหมด 250 เกาะ โดยหมู่เกาะเล็กๆนั้นจับกลุ่มกันอยู่เป็นรูปวงแหวนที่เรียกว่า อะตอล (Atoll) ซึ่งมีทั้งหมด 26 อะตอลประเทศมัลดีฟส์เป็นประเทศที่นับได้ว่ามีขนาดเล็กที่สุดในทวีปเอเชีย ทั้งในแง่ของจำนวนประชากรและขนาดพื้นที่ และยังถือเป็นประเทศที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเลที่เตี้ยที่สุดในโลกอีกด้วย  ช่างเป็นสถานที่ที่สุดแสนจะอภิรมย์ บันเทิงหัวจิตหัวใจซะจริงๆ  เรียกได้ว่า สรวงสวรรค์เล็กๆ ของคนที่อยากจะพักผ่อนชิวๆ ท่ามกลางวิวสุดสวยกับน้ำทะเลสดใส แค่นั้นยังไม่พอ ยังมีกิจกรรมรักธรรมชาติให้คุณได้สัมผัส เช่น  การชมประการัง  นั่งเรือไปชมฝูงปลาโลมา หรือพายเรือแคนนู เล่นเรือใบ แบบสบายอุรา  ยิ่งใกล้จะปีใหม่แล้ว ช่วงเวลาหยุดยาวๆ  แบบนี้  ถ้าอยากได้ทัวร์ดีๆ  กับแพ็คเก็จราคาสบายกระเป๋าละก็ลองแวะ  http://www.wonderfulpackage.com  ดูสิ ทริปนี้กับมัลดีฟส์รับรองว่าแซ่บเว่อร์  แถมยังมีบริการสุดจี๊ดกับ ผ่อนได้ง่ายๆ  0% กับ K-Bank นาน 3 เดือน  โอ้ว!!!  แม่เจ้า บริการเอาใจแบบนี้  ไม่ลองไม่ได้แล้ว เกาะมัลดีฟส์  เกาะสวรรค์ของคนรักทะเล

เนื้อหาโดย: milkyz
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
milkyz's profile


โพสท์โดย: milkyz
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือรวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่