หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับร้านไอติมไอเดียเจ๋ง

โพสท์โดย Kaemyui

แม้ตอนนี้จะเข้าสู่ฤดูหนาวแต่อากาศไม่หนาวเหมือนชื่อฤดูเลย แสงแดดที่แผดเผาเราอยู่ทุกวันมันช่างร้อนอย่างมากมาย ทีมงาน toptenthailand จึงพาทุกท่านไปดับร้อนด้วยการนั่งสบายๆ ใน 10 ร้านไอติมไอเดียเจ๋งกันดีกว่า

10. IceDEA หอศิลปวัฒนธรรม

ไอศกรีมร้านนี้มีไอเดียสมชื่อจริงๆค่ะ เมนูขึ้นชื่อของร้านคือ “Japanese Set” ที่โดดเด่นตรงการออกแบบหน้าตาของไอศกรีมที่คล้ายกับอาหารญี่ปุ่นราวกับว่าถอดแบบกันออกมาเลยก็ว่าได้

9. Tropical Monkey Boutique Ice Cream Cafe

อีกร้านที่ออกแบบไอศกรีมได้น่ารับประทาน เพราะจุดเด่นของร้านนี้คือ การนำผลไม้เขตร้อนมาเป็นวัตถุดิบ อีกทั้งร้านนี้จะปั่นไอศกรีมกันให้เราสดๆ ตลอด เผลอๆ อาจได้เห็นกระบวนการทำตอนไปกินก็ได้ เมนูขึ้นชื่อของร้านนี้คือ“Banoffee Ice-cream Pie” ไม่ว่าใครไปก็ต้องสั่งกันทั้งนั้น

8. One more Ice-cream

ร้านนี้อาจไกลเมืองกรุงสักหน่อย ตั้งอยู่ในตลาดน้ำอัมพวา ร้านนี้โดดเด่นด้วยรสชาติของไอศกรีมที่ค่อนข้างแปลกแวกแนวไม่ว่าจะเป็นรสมะม่วงน้ำปลาหวาน,รสมะขามโรยผงบ๊วย แต่หากใครไม่ชอบรสชาติที่ออกแนวเปรี้ยวก็มีรสชาติหวานๆ เช่นกัน อย่างไอศกรีมกล้วยบวชชีหรือฟักทองแกงบวด

7. I-Maru

ร้าน I-Maru เป็นร้านไอศกรีมทีเน้นให้เห็นรูปทรงที่รับประทานแล้วเป็นธรรมชาติที่สุดโดยเริ่มจาก “Tamago” เป็นไอศกรีมรูปทรงไข่ และเนื้อนุ่มเนียนของแท้เลยล่ะ เวลาทานเราก็แค่ลอกเปลือกพลาสติกข้างนอกแล้วทาน คล้ายๆ เวลาเราปอกผลไม้กินเลยทีเดียว ส่วนอีกรสชาติก็คือ “miluku” ไอศกรีมนมจากฮอกไกโดที่มีรูปทรงคล้ายเต้านมวัว เวลาเรากินให้ตัดจุกพลาสติกออกแล้วดูดทาน ราวกับได้ดื่มนมจากเต้าเลยทีเดียว

6. ไอติมผัด Ice Manias โชคชัย 4

ร้านนี้มีดีกรีถึง ไอติมผัดเจ้าแรกของประเทศไทย มีรสชาติหลักๆ ที่แนะนำ 2 แบบคือ ไอศกรีมรสนม กับอีกประเภทคือ ไอศกรีมโยเกิร์ต มีโอกาสต้องลองไปชิมค่ะ

5. Freshy Freeze Central World

ไอศกรีมร้านนี้เป็นไอศกรีมแบบผัดที่มีกระบวนการทำที่น่าสนใจ มีเมนูหลากหลายให้ท่านได้เลือกชิมมากมาย ทั้งรสข้าวเหนียว, มะม่วง และอีกหลากหลาย โดยทุกสรนั้นไม่มีส่วนผสมจากครีมทำให้ไม่อ้วนแน่นอนค่ะสาวๆ ทั้งหลาย

4. Kyo Roll En Gateway Ekamai

เมนูเด่นของร้านนี้คือ Matcha Deluxe Parfait ไอศกรีมชาเขียวรสชาติเข้มข้น และอีกเมนูที่แนะนำแถมดีต่อสุขภาพ คือ Roll Set หากไปร้านนี้ไม่รับประทานเมนูแนะนำนี้ คุณอาจพลาดสิ่งที่อร่อยที่สุดไปอีกเมนูก็ได้

3. Spice STORY

ใครที่อยากลิ้มลองรสชาติไอศกรีมใหม่ๆ แบบไม่จำเจ ต้องขอแนะนำร้าน Spice STORY เพราะเป็นไอศกรีมที่ใช้เครื่องเทศผสมลงไปทำให้ได้ความเผ็ดร้อนเวลารับประทาน เมนูแนะนำคือ ไอศกรีมรสช็อกโกแลตผสมพริกไทยหรือรสมิ้นท์เลิฟเวอร์เชอร์เบ็ท

2. Milk solid The Portico Langsuan

ร้านนี้เป็นร้านไอศกรีมแนวคิดแบบวิทยาศาสตร์ หากใครเห็นวิธีการทำคงตื่นตาตื่นใจ ทำให้ยิ่งชวนน่ารับประทาน เมนูแนะนำคือไอศกรีมรสตระกูลผลไม้อย่างพวก รสฝรั่งสีชมพู, รสมะม่วงผสมสับปะรด ก็มีให้ลิ้มลอง แถมรสชาติเยี่ยมไม่แพ้กัน

1. ทังฟัน ไอติมหม้อไฟ ซอยยศเส

ติดตามกันมาจนถึงร้านแรกหากใครไม่รู้จักถือว่าเฉยสุดๆ นั่นคือ ไอติมหม้อไฟ ไม่ได้แปลกเฉพาะภาชนะที่ใส่เท่านั้นเพราะร้านนี้ยังมีรสชาติให้เลือกอย่างลากหลาย แถมมีรสชาติแปลกๆ ที่ควรลองชิมสักครั้งอย่างเช่น รสกระทิงแดงว๊อดก้าหรือรสยาคูลท์ปีโป้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kaemyui's profile


โพสท์โดย: Kaemyui
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.ฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยวัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โจรตีเนียนยืมเงินเเม่ค้าเติมน้ำมัน บอกเป็นอาจารย์ มาซื้อของแถวนี้บ่อย ๆ แถมยังหยิบเงินแม่ค้าไปนับเองหน้าตาเฉยแดดเผาเด็กน้อยจนกลายเป็นภาพสยองขวัญ
ตั้งกระทู้ใหม่