หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความรู้เรื่องเครื่องเสียง ซับวูฟเฟอร์ วอยซ์เดี่ยว/วอยซ์คู่ ต่างกันอย่างไร

โพสท์โดย caraudio

 

 

 

ซับวูฟเฟอร์ วอยซ์เดี่ยว/วอยซ์คู่ ต่างกันอย่างไร... เพื่ออะไร... และจะต่อใช้งานกันแบบไหน... หาคำตอบได้ที่นี่...

จริงๆแล้วเรื่องของ วอยซ์เดี่ยว/วอยซ์คู่ ของลำโพงซับวูฟเฟอร์นั้นจะแตกต่างกันแค่ในเรื่องของจำนวนวอยซ์คอยล์ที่ใช้เท่านั้น นั่นคือจะให้มีวอยซ์คอยล์ชุดเดียว หรือมีสองชุด เหตุผลที่ต้องมีหลายวอยซ์คอยล์ก็คือ เพื่อให้สามารถจัดระเบียบอิมพีแดนซ์เฉพาะของซับวูฟเฟอร์ให้ได้อย่างได้อิสระ อย่างในกรณีในซับวูฟเฟอร์วอยซ์คอยล์คู่ ที่ใช้วอยซ์คอยล์ละ 4 โอห์ม

ทั้งนี้ก็เพื่อให้ซับวูฟเฟอร์แต่ตัวนั้นๆสามารถใช้งานกับเพาเวอร์แอมป์ที่ระบุอิมพีแดนซ์ต่างๆกันไปได้

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
caraudio's profile


โพสท์โดย: caraudio
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นเฝิงเส้าเฟิง โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เคยคบหามาแล้วกับนางเอกจีนระดับท็อปถึง 4 คนปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียว13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์สุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยหนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!อาหารที่ทาสอย่างเราต้องรู้-น้องแมวหรือหมาห้ามกินอะไรบ้างเกิดเหตุน้ำท่วมหนักและดินถล่ม บริเวณภาคกลางของญี่ปุ่นทางเดินริมผาหัวซาน: หนึ่งในเส้นทางที่หวาดเสียวที่สุดในโลก ถ้าชวนภรรยาไปเที่ยว เธอคงคิดว่าเราคงจะอยากได้ภรรยาใหม่เป็นแน่แท้...เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่เปิด 5 ผลงานละคร มาสเตอร์พีซ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์" รำลึกถึงพระเอกดัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิด 5 ผลงานละคร มาสเตอร์พีซ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์" รำลึกถึงพระเอกดังพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นอาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือนแมวส้มแอบการลดน้ำหนัก แต่ไปติดที่ชั้นวางรองเท้า นุด ช่วยเลาด้วย!
ตั้งกระทู้ใหม่