หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความรู้เรื่องเครื่องเสียง ซับวูฟเฟอร์ วอยซ์เดี่ยว/วอยซ์คู่ ต่างกันอย่างไร

โพสท์โดย caraudio

 

 

 

ซับวูฟเฟอร์ วอยซ์เดี่ยว/วอยซ์คู่ ต่างกันอย่างไร... เพื่ออะไร... และจะต่อใช้งานกันแบบไหน... หาคำตอบได้ที่นี่...

จริงๆแล้วเรื่องของ วอยซ์เดี่ยว/วอยซ์คู่ ของลำโพงซับวูฟเฟอร์นั้นจะแตกต่างกันแค่ในเรื่องของจำนวนวอยซ์คอยล์ที่ใช้เท่านั้น นั่นคือจะให้มีวอยซ์คอยล์ชุดเดียว หรือมีสองชุด เหตุผลที่ต้องมีหลายวอยซ์คอยล์ก็คือ เพื่อให้สามารถจัดระเบียบอิมพีแดนซ์เฉพาะของซับวูฟเฟอร์ให้ได้อย่างได้อิสระ อย่างในกรณีในซับวูฟเฟอร์วอยซ์คอยล์คู่ ที่ใช้วอยซ์คอยล์ละ 4 โอห์ม

ทั้งนี้ก็เพื่อให้ซับวูฟเฟอร์แต่ตัวนั้นๆสามารถใช้งานกับเพาเวอร์แอมป์ที่ระบุอิมพีแดนซ์ต่างๆกันไปได้

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
caraudio's profile


โพสท์โดย: caraudio
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยวิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!อาลัย "อ๋อม อรรคพันธ์"พ่อมดผู้เก่งกาจแห่งยุค แต่พลาดท่าง่ายๆ ให้กับหินชุบวิญญาณ?ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียวเปิด 5 ผลงานละคร มาสเตอร์พีซ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์" รำลึกถึงพระเอกดังดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์วิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!สุนัขชิวาวาสองตัวส่งยิ้มให้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
'หมูเด้ง'สู่วงการเกม! โผล่ในFFXIV!ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียววิธีผูกพร้อมเพย์ บัตรประชาชน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับกลุ่มเปราะบาง ไม่ต้องต่อคิว สะดวก รวดเร็วฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยพระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์คุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษ
ตั้งกระทู้ใหม่