หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณแม่ผู้เสียสละให้ลูกน้อย 2 คนคลอดปลอดภัย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ถ้าจะพูดถึงความเสียสละคงไม่มีอะไรยิ่งใหญ่ไปกว่าคนที่เป็นแม่ยอมเจ็บยอมอดยอมทุกอย่างเพื่อลูก เหมือนแม่คนนี้ที่ต้องนอนห้อยหัว 75 วันเพื่อลูก  แม่ผู้เสียสละคนนี้มีชื่อว่า Joanna Krzysztonek วัย 31 ปี เธอท้องลูกแฝดสามแต่หนูน้อยคนหนึ่งเกิดออกมาก่อนกำหนดคลอด แน่นอนหนูน้อยอ่อนแอมากๆ และเสียชีวิตในที่สุดในเวลาต่อมา (ตอนคลอดอายุครรภ์ 21 สัปดาห์)

เพื่อเป็นการช่วยเหลือไม่ให้หนูน้อยอีก 2 คนออกมาก่อนกำหนดเหมือนคนพี่ แพทย์จาก neo-natal clinic ใน Wroclaw โปแลนด์ ตัดสินใจอย่างเร่งด่วนให้ยาลดการบีบตัวของมดลูก (stopped the contractions with medications) พร้อมทั้งปรับเตียงให้เอียงทำมุม 30 องศา ให้เธอนอนเอียงตัวโดยให้ส่วนขาอยู่สูงกว่าส่วนหัว เพื่อให้หนูน้อยไหลกลับเข้ามดลูก  เธอถูกกำชับไม่ไม่เคลื่อนไหวร่างกายใดๆ ทั้งสิ้นนอกจากหายใจ เรื่องอาบน้ำขับถ่าย พยาบาลจะเป็นผู้ดำเนินการให้
คุณแม่  Joanna  ต้องอยู่ในสภาพนี้เป็นเวลา 2 เดือนครึ่ง เพื่อลูกน้อยอีกสองคนปลอดภัย

มีหรือพระเจ้าจะไม่ทรงเห็นใจคุณแม่โจแอนน่า และรางวัลสำหรับความเสียสละนี้ก็คือ หนูน้อย Iga (เพศหญิง) และหนูน้อย Ignacy (เพศชาย) ลืมตาออกมาดูโลกและอยู่ในอ้อมกอดของคุณแม่อย่างมีสุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์ทุกประการ

 



ที่มา: odditycentral.com

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=246118635550985&set=a.241179082711607.1073741828.240642696098579&type=1&theater

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดอึ้ง!!! ลิงอุรังอุตัง ใช้สมุนไพรรักษาตัวเองไม่แปลกใจทำไมลิงใหญ่เป็นญาติที่สนิทที่สุดของมนุษย์อากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวกล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญมนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตไรเดอร์สาวสู้ชีวิต กระเตงลูกตากฝนส่งอาหาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้ชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวFood Coma เจ้าหญิงนิทราบนโต๊ะอาหาร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่