หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

3.40 นาทีจะเปลี่ยนชีวิตคุณ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ค้นหาแรงบันดาลใจ : 3.40 นาทีจะเปลี่ยนชีวิตคุณ

 

วันที่เรากลับเป็นจุดเปลี่ยนของเรา ซึ่งวันนั้นแม่รู้สึกมีลางไม่ดี ปั่นจักรยานมาหยอดตู้โทรศัพท์ถามคนขับรถอยู่เรื่อยๆว่า จะถึงหรือยัง ถึงกี่โมง เกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุ เมื่อแม่ขับมอเตอร์ไซต์จะมารับลูกในเมือง ระหว่างนั้นถูกมอเตอร์ไซต์ชน ขาตั้งรถปักลงไปในน่อง ลากไปตามแรงเหวี่ยงของรถ ไม่รู้ว่าแม่เจ็บไหม แต่ปากของแม่พยายยามบอกว่า ลูกจะมาแล้ว ลูกจะมาถึงแล้ว จนมีคนส่งโรงพยาบาล

ขณะที่ตนมาถึง เมื่อเห็นว่าคนที่มารับไม่ใช่แม่ จึงโกรธมาก  จนกระทั่งมารู้ภายหลังที่รพ.ว่าแม่ถูกรถชน แม่พยายามไม่หลับ ยอมทนเจ็บในพิษบาดแผล เพราะกลัวว่าจะไม่ได้เจอหน้าลูกอีก

แม่บอกว่าแม่ขอโทษที่แม่ไม่ได้ไปรับ ขอโทษที่แม่เป็นแบบนี้ ขอโทษที่จบป.4 แม่ไม่มีอะไรให้เลย แต่ลูกไม่ต้องขอโทษอะไรเลย ของขวัญของแม่ก็คือตัวลูก และชีวิตลูก ไม่มีอะไรดีกว่านี้อีกแล้วนอกจากตัวลูก

 

Sun Wanli does homework among rubbish in the family's house in Woyang county, East China's Anhui province, July 27, 2011. [Photo/Xinhua]

Sun's chidlren lie on rubbish in their room in Woyang county, East China's Anhui province, July 27, 2011. [Photo/Xinhua]

ขอขอบคุณ คุณเบส อรพิมพ์ รักษาผล

ที่มา: http://www.unigang.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.
ตั้งกระทู้ใหม่