หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10อันดับไอเท็มBreakfastสุดเจ๋ง

โพสท์โดย forver alone

10. Brownie Maker

อันดับที่ 10 ได้แก่ Brownie Maker แฟนๆ toptenthailand เคยไ-ากจะทำบราวนี่ซักชิ้น เตาอบก็ไม่มี วุ่นวายมาก บลาๆ หมดปัญหาเมื่อมี้เจ้า "Brownie Maker" เพียงแค่นำส่วนผสมใส่ลงไป ปิดฝา เสียบไฟ ก็ตีพุงรอกินได้เลยครับ

9. Smiley face coffee mugs

อันดับที่ 9 ได้แก่ Smiley face coffee mugs เคยเบื่อไหมกับถ้วยกาแฟ หรือ ชา แบบเดิมๆ วันนี้เราขอเสนอ "Smiley face coffee mugs" ที่จะทำให้การดื่มของคุณเปลี่ยนไป ทันทีที่คุณวางมันลงบนจานรอง ก็เหมือนเจ้าถ้วยกำลังส่งยิ้มให้อย่างมีความสุข (มีให้แฟนๆ toptenthailand สะสมถึง 4 แบบ )

8. Cafe Lab

อันดับที่ 8 ได้แก่ Cafe Lab เจ้า Cafe Lab เหมาะทั้งการแต่งห้องเป็นฟอร์นิเจอร์ และก็ เหมาแก่การใช้งานด้วย ดูๆไปเหมือนเครื่องมือทำทางวิทยาศาสตร์เลยแหะ

7. Quick Breakfast Maker

อันดับที่ 7 ได้แก่ Quick Breakfast Maker แฟนๆ toptenthailand ท่านใดชอบตื่นสาย แถมตื่นมายังต้องเดินทำอาหารเช้าไปๆมาๆอีกด้วย เราขอแนะนำเจ้า Quick Breakfast Maker เลยเครื่องเดียวจบไม่ต้องเดินไปๆมาๆอีกแล้ว

6. Calf and Half

อันดับที่ 6 ได้แก่ Calf and Half เจ้าแก้วนี้จะไม่พิเศษอะไรเท่าไหร่หรอก หากไม่ใส่น้ำลงไป (เห็นไม่ชัดว่างั้นเถอะ) หากเราใส่นม(จะได้เข้า concept ) จะเห็นว่าแก้วมี 2 ชั้น ชั้นในเป็นรูปทรงนมวัว เก๋ไก๋มากมาย

5. Ferrari Coffee Maker

อันดับที่ 5 ได้แก่ Ferrari Coffee Maker ดูๆไปแล้วเจ้านี้ไม่ได้มีอะไรแปลกไปกว่าเครื่องทำการแฟทั่วไปหรอกครับแต่เพราะมันคือ "Ferrari" ทำให้หนุ่มๆยากที่จะต้านทาน ม้าลำพอง ได้ (แค่ที่ชงกาแฟก็เอาฟะ)

4. Bacon Maker Alarm Clock

อันดับที่ 4 ได้แก่ Bacon Maker Alarm Clock เชื่อว่าน้อยคนนักที่จะไม่ชอบ "เบคอน" ด้วยกลิ่น หอมหวล น่าลิ้มลอง (พูดแล้วทีมงาน toptenthailand แอบน้ำลายไหล) เจ้า Bacon Maker Alarm Clock จะปล่อยกลิ่นหอมๆของเบคอน ปลุกเราจากนิทรา (ต้องเอาเบคอนไปใส่ด้วยนะอย่าลืม) แค่นีื้แฟนๆ toptenthailand ก็จะตื่นขึ้นมาพร้อมความสดชื่น(หิว) แล้วละครับ

3. Musical Coffee Machine

อันดับที่ 3 ได้แก่ Musical Coffee Machine การฟังเพลงและการดื่มกาแฟยามง่วงเหงาหาวนอนบางทีก็เป็นของคู่กันนะเออ ดังนั้นการเอาเจ้า2สิ่งนี้มารวมกันจึงไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะเจ้า Musical Coffee Machine ตัวนี้ รวมทั้ง Dock Music ที่สามารถเปลี่ยนมือถือสุดหล่อของคุณแฟนๆ toptenthailand ให้สามารถบรรเลงเพลงผ่านตัวมันได้นะซิ แถมยังเป

2. Traffic Cone Breakfast Set

อันดับที่ 2 ได้แก่ Traffic Cone Breakfast Set อย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่า เอะ!! ใครเอากรวยของพี่ๆตำรวจมาไว้ในบ้าน เพราะเจ้า Traffic Cone Breakfast Set นี้สามารถแยเป็นแก้วและถ้วยในขนาดต่างๆ ทั้งประดับทั้งใช้งานได้ ทีมงาน toptenthailand ขอแนะนำเลยยย

1. Breakfast Express

อันดับที่ 1 ได้แก่ Breakfast Express หลายๆคนตื่นเช้ามาก็เจอจานกลมๆเดิมๆ คงจะเบื่อละซิ ! เปลี่ยนสีสันด้วย Breakfast Express ขบวนรถไฟที่จะขนทั้ง ขนมปังปิ้ง ทั้งไข่ต้ม บลาๆ เต็มขบวน(ลาก)มาส่งถึงโต๊ะ ทีมงาน toptenthailand หลายๆคนอยากได้มาไว้ที่บ้านมาก เพราะทั้งน่ารักและใช้ประโยชน์จริงได้ด้วยนะเออ

  ที่มา vacationhomes.net

ที่มา: vacationhomes.net
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
forver alone's profile


โพสท์โดย: forver alone
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayไม่น่าเชื่อทีมมหาอำนาจฟุตบอลทีมนี้ "ได้เข้าร่วมแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์ 2024 ครั้งนี้ เพียงครั้งแรก"ญี่ปุ่นเริ่มติดตั้งฉากกั้นวิวภูเขาไฟฟูจิเเล้วด่าผีลั่นเมรุ! ช่างจัดดอกไม้ถูกก่อกวน ขณะกำลังตกแต่งดอกไม้หน้าเมรุ10 ภาพเก่าๆ แปลกๆ ที่น่ากลัวกว่าหนังสยองขวัญไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!" สัตว์ประหลาด " ในห้องนอนลูกสาวฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์อดีตแม่ตอนสาวๆ ลูกไม่เชื่อจนมาเห็นกับตา..ว่าสวยไม่ธรรมดาเลย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายดวงซวยเกือบตๅย เพราะทำรากฟันเทียมด่าผีลั่นเมรุ! ช่างจัดดอกไม้ถูกก่อกวน ขณะกำลังตกแต่งดอกไม้หน้าเมรุfrequently: บ่อย หลายครั้ง" สัตว์ประหลาด " ในห้องนอนลูกสาวความรู้สึกชื่นชมยินดี
ตั้งกระทู้ใหม่