หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สนใจมั้ย iPad Air, iPad Mini Retina ทองคำแท้ 24 กะรัตราคาครึ่งแสน!

โพสท์โดย Klongthom

iPad อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite สำหรับมนุษย์ที่ติดหรูทั้งหลายและอยากใช้ของแปลกแหวกแนวกว่าใครวันนี้มีอุปกรณ์มานำเสนออีกครั้งกับ iPad Air และ iPad Mini with Retina Display สองแท็บเล็ตรุ่นล่าสุดจาก Apple ที่คราวนี้มาพร้อมความพิเศษจากห้างทอง Goldgenie ในประเทศอังกฤษที่ได้นำแท็บเล็ตทั้งสองรุ่นมาเคลือบทองคำแท้ 24 กะรัตชนิดที่ว่าเก๋กว่านี้คงไม่มีอีกแล้วละ!!!

 

ทั้งนี้นอกเหนือจากจะมีรุ่นทองคำแท้ 24 กะรัตแล้วทาง Goldgenie ยังมีออปชั่นให้เลือกว่าคุณอยากได้ตัวเครื่องเป็นวัสดุอื่นอย่างเช่นแพลตินั่มหรือทองคำสีกุหลาบ (Rose Gold) หรือเปล่าซึ่งอันนี้ก็เลือกกันได้ตามรสนิยมของทุกท่าน ส่วนสนนราคาขายนั้น Goldgenie เปิดเผยว่าของ iPad Air ทองคำจะมีราคาอยู่ระหว่าง $1871-$2463 (56,130-73,890 บาท) ในขณะที่ของ iPad Mini with Retina Display ทองคำนั้นอยู่ระหว่าง $1858-$2498 (55,740-74,940 บาท) ซึ่งจะลดหลั่นกันไปตามความจุตั้งแต่ 16GB-128GB นั่นเอง

เอาเป็นว่าใครมีเงินเหลือหรือเตรียมรับโบนัสก้อนโตปลายปีนี้ก็สามารถไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPad ทองคำกันได้ที่เว็บไซต์ Goldgenie ตามลิงค์นี้ได้เลยครับ :)

 

ขอบคุณบทความโดย: ป๋าเอก TechXcite  phonearena

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Klongthom's profile


โพสท์โดย: Klongthom
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?วิธีนับยอดวิว ของแต่ละแพลตฟอร์มผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซานอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกรา
ตั้งกระทู้ใหม่