หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟชั่นสุดแนวของพี่บอลพี่เมื่อย Guitar Mag ปก Scrubb เราไม่ได้ตั้งใจให้คนมองเป็นเด็กแนว

โพสท์โดย Testy

เอาภาพสวยๆ ของ พีเมื่อย พี่บอล มาฝาก กีตาร์แมกเดือนพฤศจิกายน ปก SCRUBB จ้า

……“มีคนบอกเราเป็นเด็กแนว คือเราก็ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนั้น แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรอย่างน้อยคนที่จะเรียกพวกเราก็คงจะต้องฟังเพลงพวกเราแล้วล่ะ”…. เมื่อยอธิบายแบบขำๆ ….“เอาจริงๆ แนวทางของพวกเราบางทีจะเป็นคนอื่นตั้งชื่อเรียกให้ทั้งนั้นเลยนะ แต่ถ้ามีใครมาถาม เราก็ตอบว่าเราเป็น ป็อปร็อค เราไม่เคยบัญญัติตัวเองให้ยากเกินกว่านั้น เราไม่กล้าพอที่จะเป็นไอดอลใครได้ คือทำงานมาจนถึงขนาดนี้เรายังคิดว่าเราเป็นเหมือนเด็กหลังห้อง เป็นกลุ่มท้ายแถวที่ไม่ได้เก่งมาก แต่บังเอิญที่อาจจะมีอะไรเพี้ยนแปลกๆ แล้วเราก็ซิกแซกมาเรื่อย จนมีช่องทางให้เราทำงานได้มากกว่า เราอาจจะไม่ต้องเก่งที่สุดก็ได้ แต่เราต้องเข้าใจตัวเองว่ามีศักยภาพการทำงานมากน้อยแค่ไหน”… หนุ่มบอลให้แง่คิดในการทำงานของทั้งคู่ที่ทำให้ยืนหยัดมาได้จนถึงทุกวันนี้

ที่มา: facebook guitarmag
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Testy's profile


โพสท์โดย: Testy
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยผลสอบ ครูเบญ ออกแล้ว! กพฐ. ยืนยันคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ทั้ง 2 ภาคสลดใจ! พบศพทารกเwศหญิงลอยน้ำ มีหนังยางรัดที่สายสะดือสวนสัตว์ขอนแก่นฉลองลูกฮิปโปแคระ "หมูด้วง" ครบ 5 เดือนมาแน่! พายุลูกใหม่ทวีกำลังแรงจ่อเข้าไทย 20-21 ก.ย นี้จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อจระเข้และฉลามเผชิญกันท่องเที่ยว จีน: ความสวยงามทางหลวงรูปตัว Udisgust: ทำให้ขยะแขยง ทำให้รังเกียจ ทำให้สะอิดสะเอียนรีวิว DUNGEONS & DRAGONS HONOR AMONG THIEVES เกียรติยศในหมู่โจรป้าชาวจีนขี่กระเป๋าเดินทางไฟฟ้าตามถนน พลาดท่าสะดุดล้มลงไปกองกับพื้นถนนชายชาวจีนเป็นมะเร็งในช่องปากต้องตัดลิ้นข่าวดี! ลงทะเบียนรับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน เริ่มตุลาคมนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ป้าชาวจีนขี่กระเป๋าเดินทางไฟฟ้าตามถนน พลาดท่าสะดุดล้มลงไปกองกับพื้นถนนท่องเที่ยว จีน: ความสวยงามทางหลวงรูปตัว Uข่าวดี! ลงทะเบียนรับเงินดิจิทัล 10,000 บาท สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน เริ่มตุลาคมนี้
ตั้งกระทู้ใหม่