หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

iPad Air 16GB สูญความจำ เหลือพื้นที่ใช้งานจริงเพียง 11.6 GB!!

โพสท์โดย itplaza
 

” iPad Air 16 GB ความจำสั้น

แต่พื้นที่ใช้งานจริงของฉัน…สั้นกว่า!!

 

iPad Air 16GB สูญความจำ เหลือพื้นที่ใช้งานจริงเพียง 11.6 GB!!

 

ดีไวซ์ที่ไม่สามารถเพิ่มหน่วยความจำภายนอกได้ มักประสบปัญหาทรัพยากรเมมโมรี่ภายในเครื่อง ที่ต้องแบ่งสรรปันส่วนร่วมกับตัวระบบปฏิบัติการณ์ 

ฉะนั้นตัวเลขพื้นที่ความจำมักเหลือไม่มาก ในเครื่องที่หน่วยความจำน้อย ส่วนที่จะกระทบต่อการทำงานโดยรวมของเครื่องหรือไม่นั้น เป็นเรื่องของอีโคซิสเต็มแต่ละระบบ ร่วมกับฮาร์ดแวร์แต่ละส่วน 

1384316_10151790668332872_1173896153_n

 

และล่าสุด case study แบบนี้เกิดขึ้นกับดีไวซ์น้องใหม่สดๆ ซิงๆ ที่เพิ่งคลอดกันไปเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมาอย่าง iPad Air ขนาด 16 GB แบบเพิ่งแกะกล่อง ลองลงเพียง 1 แอพ

 

ปรากฏว่าเมื่อเข้าไปส่อง about ในเครื่องแล้ว เหลือพื้นที่ available อยู่เพียง 11.6 GB เท่านั้น ขณะที่ไฟล์iOS 7 มีขนาดไม่ถึง 1 GB แล้วพื้นทีกว่า 5 GB นั้นหายสาปสูญไปไหนกันหรอ? ทิม คุก วานบอก!!

 

Source : Siampod , 9tana

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อลังการปาร์ตี้วันเกิด "ชูชัย" โชว์เพชร 5000 ล้าน..ช็อตเด็ด! ถูก "ไนกี้" อุ้มลงน้ำ และ "ตงตง" ควง "เจนี่" ลงสระเตือนภัย ฟองน้ำล้างจาน ถ้าไม่ดูแลให้ดี จะสกปรกมากกว่าฝาชักโครกถึง 2 เท่าเลยทีเดียว !!!รู้หรือไม่ แฮมเบอร์เกอร์และฮอตดอก แต่เดิมไม่ใช่อาหารของชาวอเมริกันประเทศไทยและมาเลเซีย: ความคิดเห็นที่แตกต่างกันเกี่ยวกับการเชื่อมต่อทางรถไฟและการสร้างทางรถไฟนักสำรวจคนแรกของโลกที่ไปสำรวจ Doorway to Hell อื้อหือ...น่าหวาดเสียวน่าเอ็นดู! "เจ้าเฉาก๊วย" เด็กวัด 4 ขา..ผู้ช่วยหลวงพี่ตอนบิณฑบาต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
One Piece เปิดความเห็น เหตุใดแฮนค็อกจึงไม่เหมาะสมกับลูฟี่รู้หรือไม่ แฮมเบอร์เกอร์และฮอตดอก แต่เดิมไม่ใช่อาหารของชาวอเมริกันเปิดโลก! ส่องประเทศชื่อสั้นสุดในโลก ที่คุณอาจไม่เคยรู้จัก!รอดปฏิหาร!เกิดเหตุรถพลิกคว่ำ หน้าวัดศรีเวียง เชื่อ!!บารมีหลวงพ่อเพชร
ตั้งกระทู้ใหม่