หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชุดนี้"ญาญ่าญิ๋ง"ฆ่าตายกันทั้งงานเพราะความสวยและเป๊ะเว่อร์!!! ของนางจริงๆ

โพสท์โดย Suchanat

เธอเพิ่งจะได้รับรางวัล  Biggest Come Back (การกลับมาของดารา-ศิลปินได้อย่างยิ่งใหญ่) มามาดๆ จากเวที OK!Awards 2013 รางวัลเพื่ิอคนบันเทิง ตัดสินจากประชาชน  ไปหมาดเมื่อคืนนี้ สำหรับสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม   ซึ่งนางเหมาะสมกับรางวัลนี้มากๆ  ที่สำคัญชุดที่ใส่มานั้นสวยเป๊ะเว่อร์ชนิดที่ฆ่าผู้หญิงคนอื่นๆตายทั้งงานะยะ  ไหนจะท่าโพสอีก  พูดได้คำเดียวว่าชนะเลิศ! อยากจะบอกว่าเป็เพราะชุดนี้นี่แหละ"ญาญ่าญิ๋ง"ฆ่าตายกันทั้งงานเพราะความสวยและเป๊ะเว่อร์!!! ของนางจริงๆนะ ขอบอก









ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Suchanat's profile


โพสท์โดย: Suchanat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
124 VOTES (4/5 จาก 31 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?ออเดอร์สุดหลอน ส่งที่กำแพงเรือนจำร้าง..แล้วเรียกชื่อให้ออกมากิน☺ ชวนเข้ามาดูสิ่งไม่คาดคิดที่ดูคล้ายกันอย่างน่าประหลาดใจ 😃ชาวเน็ตฮือฮา หลังนางงามญี่ปุ่น อัพภาพรวมญาติจีนประกาศ พบรอยเท้าไดโนเสาร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับ'ก้อง ห้วยไร่' ตัดพ้อ รถทัวร์ไปลงที่ 'โน้ส อุดม' หมด ที่ร้องเปิดโชว์ก็ถูก Netflix ตัดออกอีก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศเอกราชหนึ่งเดียวในโลก ที่ไม่มียุงอาศัยอยู่เลยในธรรมชาติขอแนะนำเมนูของหวานคลายความร้อน สไตล์เขมร "บ็องแอมเซียม" เมนูที่คนเขมรตั้งชื่อให้เกียรติคนไทยจริงๆ เพราะระบุชื่อชัดเจน มาดูกันว่าเป็นอย่างไรเด้อแขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งสวนสัตว์จีนหัวใส เปลี่ยนหมาให้กลายเป็นหมี..ชดเชยที่ไม่มีแพนด้าผู้นำรัสเซีย " ที่อยู่ในตำแหน่งนานที่สุด "
ตั้งกระทู้ใหม่