หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การทำโทษเด็กดื้อ [18+]

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

 

ลงมือตี ด้วยไม้เรียว 

    ทำไมต้อง “ไม้เรียว”?

ประการแรก....ไม้เรียวทำให้รู้สึกเจ็บผิวหนังเท่านั้นไม่ทำให้อวัยวะภายในบาดเจ็บ ถ้าตีด้วยมือหรือขึ้นศอกขึ้นเข่าอาจเกิดแรงกระแทกเป็นอันตรายต่ออวัยวะสำคัญได้

ประการที่สอง....มือของคุณพ่อคุณแม่คือสื่อรักที่ใช้โอบกอดลูก หากใช้มือตีลูกจะรู้สึกสับสนว่ามือที่เคยให้ความรักความอบอุ่นทำไมกลายเป็นมือที่ทำร้ายเขาไปได้

ประการที่สาม...หากใช้มือตีคุณพ่อคุณแม่มักตีลูกทันที โดยไม่ยั้งคิด เพราะตีได้ทันทีต่างจากการใช้ไม้เรียว ที่ต้องเดินไปหยิบ ซึ่งระหว่างนั้นอาจได้คิดสำรวจอารมณ์ตัวเองไปด้วย การตีให้ปลอดภัยควรตีที่ก้นเพราะมีกล้ามเนื้อที่หนาป้องกันการบาดเจ็บต่ออวัยวะภายในได้ การตีที่อื่น เช่นที่น่อง แขน ขา อาจเกิดรอยทำให้เด็กอับอายได้ การตีก็ต้องตีให้แรงพอเพียงครั้งเดียว เพื่อให้เด็กเจ็บและจำ ไม่ใช่ตีเบาๆ แค่รู้สึกคันๆ เด็กจะไม่หลาบจำ พ่คุณพ่อคุณแม่ที่ใจอ่อน กลัวลูกเจ็บ ก็อย่าใช้วิธีตีเลือกใช้วิธีขอเวลาจะดีกว่า

 

 

 

ที่มา: facebook
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"เขมร" โชว์หลักฐาน เคลมสิทธิ์ 'หมูเด้ง' กำเนิดจากสวนสัตว์กัมพูชา มัมหมีลุ้นตอบกลับสาวเจอห้องลับสุดหลอน ในอพาร์เมนต์ที่เช่าอยู่ไวรัลแรง สาวสวยพูดตรง "ทำไมฉันถึงเกลียดวัฒนธรรมเกาหลี" คอมเมนต์สนั่นทั้งเกาหลี-ต่างชาติคู่รักคนไทยเตรียมถูกประหๅรที่อินโด หลังลักลอบขนยาเสwติดเข้าประเทศฮิปโปถือเป็นสัตว์ที่อันตรายที่สุดชนิดหนึ่งในแอฟริกา😮 หากถ้าคุณต้องมาพบเจอกับสถานการณ์ที่น่าอึดอัดและโชคร้าย 😶เขมรไม่รอด! โดนน้ำท่วมตามเพื่อนบ้าน!ทหารไนจีเรียสังหๅรโจร 4 ราย ก่อนช่วยตัวประกัน 20 รายไวรัลร้อน สาวลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์เปิดใจ "ทำไมฉันไม่ชอบบอกว่าฉันเป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์" คอมเมนต์เดือดทั่วโซเชียลคุณดิวออกมาชี้แจง ถึงประเด็นดราม่า "พู่กัน ปอ"ยายเมาเหล้าร้องโวยวายลั่นบ้านตอนกลางคืน จนหลานไม่ได้หลับไม่ได้นอน ร้องไห้กลัวเสียง 😢ความสูงที่ได้รับการถ่ายทอดทางพันธุกรรม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทีมแพทย์ญี่ปุ่นคว้ารางวัลทางวิทยาศาสตร์ จากการวิจัยว่ามนุษย์หายใจทางก้นได้อย่างไรฝรั่งงง โครงสร้างพื้นฐานกรุงเทพฯ สุดล้ำ สะอาดกว่าใต้ดินนิวยอร์ก แถมบอกไทยไม่ด้อยพัฒนาความสูงที่ได้รับการถ่ายทอดทางพันธุกรรม😮 หากถ้าคุณต้องมาพบเจอกับสถานการณ์ที่น่าอึดอัดและโชคร้าย 😶EA บอกว่าไม่มีแผนจะสร้าง The Sims 5 ตอนนี้
Thai Apsara of Sikhoraphum 🇹🇭หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ คอง & ออม กรณ์นภัส @ GLUE China August 2024พี่จ๋าาาแน่นจังหนุ่มฟิลิปปินส์ ค่าย yeu santos เล่มที่ 4.
ตั้งกระทู้ใหม่