หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พิษสเตียรอยด์ทำให้ผู้หญิงมีรูปร่างเป็นชาย

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

 

แคนดิซ อาร์มสตรอง วัย 28 ปี นักเพาะกายหญิง ต้องมีร่างกายเป็นชายโดยสมบูรณ์ เพราะใช้สเตียรอยด์มากเกินไป 

แคนดิซ บอกว่า สารที่เธอใช้ก่อให้เกิดผลข้างเคียงอย่างมาก กว่าจะรู้สึกตัวก็สายเกินไป ผลข้างเคียงจากการใช้ มีตั้งแต่ขนดกขึ้น ไปจนถึงตับพัง แต่ที่สำคัญคือ เธอมีกล้ามเนื้อขยายใหญ่ขึัน 

เธอบอกว่า ตอนแรกคิดว่าจะเพาะกายให้มีแขนใหญ่ ไหล่กว้าง และสะโพกเล็กแบบนักกล้ามทั่วไป แต่ไม่คิดเลย มันจะทำให้ร่างกายเธอกลายเป็นผู้ชายแบบนี้ 

นอกจากมันจะทำให้เธอมีมัดกล้ามแบบผู้ชายแล้ว ยังทำให้เป็นสิว มีหนวดและขนขึ้นตามร่างกาย แถมอวัยวะเพศก็เปลี่ยนแปลงจนกล้ายอวัยวะเพศชาย เพียงแต่มีขนาดเล็ก ส่วนหน้าอกก็หดหายไป 

อย่าใช้เลยครับ มีแต่ผลเสียครับ ทานอาหารหลัก และอาหารเสริม บวกกับออกกำลังกายอย่างมีวินัย ไม่นานเกินรอครับ แถมมีสุขภาพที่ดีด้วย**ด้วยความเป็นห่วงอย่างที่สุดครับ

 

ลูอิส Candi

Irreversible: Candice Armstrong's steroid abuse has left her with male characteristics such as facial hair

Not stopping: According to Candice , things would be worse if she stopped because she would lose her muscles

 

cr:Nation Channel by พี่บึกบึน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"หนุ่ม กรรชัย" ฝากบอก "กันต์" ให้ลูกน้องเลิกข่มขู่..ถ้าไม่ผิดก็ออกมาพูดข้อเท็จจริงทะเลทรายซาฮาราถูกน้ำท่วม เพราะพายุฝนตกหนัก หลังจากแห้งแล้งมานานกว่า 50 ปีเปิดธุรกิจ “กันต์ กันตถาวร” 5 บริษัทถ้าหาก 1 บาท เท่ากับ 1 USD เศรษฐกิจไทยจะเป็นอย่างไร?เงินดิจิทัล 10,000 บาท โอนซ้ำ 3 รอบ แจกรอบแรก ต.ค. นี้รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆมาทั้งวัน อากาศดีนะเนี่ย และสัปดาห์นี้มีงานหนังสือแห่งชาติแล้วด้วยน๊าเลดี้ปราง น้ำตาซึม! เปิดใจเล่าถึงชีวิตรักความแตกต่างของ ขายตรง กับ แชร์ลูกโซ่เป็นอย่างไร?สรุปเหตุการณ์ "ติ๊ก ชิโร่" ขับรถตู้ชนมอเตอร์ไซค์คาที่ 1 สาหัส 1นักศึกษาหนุ่มเสียชีวิตจากเหตุการณ์ "ติ๊ก ชิโร่" ขับรถชนกรมชลประทาน ลดการระบายน้ำลงทะเลส่องห้องนอนวัยรุ่นยุค 80 เต็มไปด้วยโปสเตอร์ต่างๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ความแตกต่างของ ขายตรง กับ แชร์ลูกโซ่เป็นอย่างไร?ย้อนคำพูดชัดๆ "มิน พีชญา" เธอรับบทอะไรใน The Icon Group ?เปิดธุรกิจ “กันต์ กันตถาวร” 5 บริษัทถ้าหาก 1 บาท เท่ากับ 1 USD เศรษฐกิจไทยจะเป็นอย่างไร?พี่เขยดวลมีดกับน้องเมียต่อหน้าญาติ ดับ 1 สาหัส 1
ตั้งกระทู้ใหม่