หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณเป็นสาวบริสุทธิ์แบบไหน?

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

สาวบริสุทธิ์ยังมีเหลืออีกไหม...
 
 
 

ข้อนี้ไม่มีใครกล้ายืนยัน ขืนบอกว่า ไม่มีเหลือแล้วสาวซิงๆ ก็อาจถูกประท้วงหาว่าดูถูกเพศหญิง ซึ่งความจริงสมัยนี้มีสาวโสด แต่ไม่สดไม่ซิงเดินให้เกลื่อนถนน เพราะเหตุใดหรือจึงกลายเป็นแบบนี้ นั่นก็เพราะเพศชายนะสิ ที่เป็นฝ่ายพร่าพรหมจรรย์ไปจากเพศหญิง... จริงไหม

ได้โปรดกรุณาอย่าโทษฝ่ายหญิง หรือทำให้ผู้หญิงรู้สึกผิดบาป ที่ไม่ถือศีลทำตัวบริสุทธิ์เตรียมพร้อมสำหรับสามีในคืนวันวิวาห์ การเป็นสาวบริสุทธิ์มีหลายแบบ บางคนบริสุทธิ์จริงๆไม่เคยแม้แต่ถูกเนื้อต้องตัวชายใดราวกับเป็นนางชี แต่บางคนผ่านมือชายมาแล้วทุกตารางนิ้วบนร่างกายภายนอก แต่ภายในยังไม่เคยมีใครล่วงล้ำ กรณีนี้จัดเป็นสาวเจนจัดสามารถเอาตัวรอดปากเหยี่ยวปากกามาได้ มาดูกันสิว่า คำว่าสาวบริสุทธิ์หรือพรหมจรรย์สมัยนี้มีแบบไหนบ้าง

 

  • บริสุทธิ์แบบสุดๆ
    คำว่าบริสุทธิ์ ตามพจนานุกรมหมายถึง สะอาด ผุดผ่อง ปราศจากมลทิน ฯลฯ สาวบริสุทธิ์ประเภทนี้ไม่เคยแม้แต่จูบผู้ชาย คำว่าเซ็กส์อาจทำให้เธอตกใจแทบสิ้นสติสมประดี ดังนั้นเธอจึงเป็นสาวบริสุทธิ์ผุดผ่องจริงๆ บรรดาชายหนุ่มจึงต้องรอคอยด้วยความอดทน ว่าเมื่อใดเธอจึงจะพร้อมเปิดไฟเขียวให้เขาเข้าใกล้ได้มากกว่านี้ คงไม่ถึงขั้นโดดขึ้นเตียง เอาแค่ยอมไปไหนมาไหนด้วยสองต่อสองก็ยากแล้วละ 

    แต่จงโปรดระวังให้ดี ไม่มีผู้หญิงคนไหนลืมครั้งแรกของตัวเองได้ลง ไม่ใช่ว่าเพราะเป็นประสบการณ์ที่เร้าใจสุดยอด แต่เพราะเธอยอมให้ใครคนหนึ่งพรากสิ่งที่เธอไม่สามารถเรียกกลับคืนมาได้ต่างหาก พรหมจรรย์คือรางวัลสูสุดที่ผู้หญิงทุกคนเต็มใจมอบให้ผู้ชายคนหนึ่ง ทั้งที่ในชีวิตประจำวันไม่เคยคิดมอบให้ใครง่ายๆหากไม่ถูกใจหรือเต็มใจจริงๆ

  • บริสุทธิ์แบบพิเศษ
    ถ้าผู้หญิงคนหนึ่งมีแฟนมาแล้วหลายคน แต่ยังไม่เคยถูกล่วงล้ำภายใน นี่ก็เรียกว่าเป็นสาวบริสุทธิ์ได้เหมือนกัน แต่บรรดาผู้ชายที่เคยเป็นคนรัก อาจเคยลูบคลำหน้าอกหน้าใจของแฟนสาว หรืออาจเคยกอดจูบลูบคลำด้วยซ้ำ แต่เธอก็ยังละอายใจไม่กล้าให้คนรักล่วงล้ำกล้ำเกินมากไปกว่านั้น

    หากคิดจะรวบหัวรวบหางสาวบริสุทธิ์ประเภทนี้ต้องใช้ความอดทนใจเย็นเหมือนประเภทแรก จนกว่าเธอจะยอมรับว่าผู้ชายคนนี้ละคือคนที่ “ใช่” จริงๆ แล้วเธอจะยอมทอดกายให้โดยดี

  • สาวบริสุทธิ์ผู้มากประสบการณ์
    ยังมีผู้หญิงอีกมากที่เชื่อว่าถ้าเธอยอมทำออรัลเซ็กส์กับคนรักทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต และยอมให้ผู้ชายเหล่านั้นใช้เพียงนิ้วล่วงล้ำภายใน เธอก็ยังได้ชื่อว่าเป็นสาวบริสุทธิ์ต่อไป เธออาจมีเลือดออกนิดหน่อยเมื่อถึงตอนมีเซ็กส์จริงๆเป็นครั้งแรก แบบนี้เรียกว่ายังบริสุทธิ์อยู่หรือเปล่าเนี่ย

    สาวประเภทนี้จัดเป็นสาวที่มีประสบการณ์โชกโชนไม่ใช่เล่น หากเธอบอกว่า เธอยังเป็นสาวบริสุทธิ์ตอนที่มีเซ็กส์จริงๆครั้งแรกกับผู้ชาย ปากก็บอกแบบนั้นแต่มือสาละวนกับเจ้าหนูของฝ่ายชายแบบคล่องแคล่วราวกับมืออาชีพ แบบนี้ผู้ชายร้อยทั้งร้อยต้องคิดว่าเธอโกหกแหงๆ ดังนั้นเส้นแบ่งระหว่างความบริสุทธิ์และประสบการณ์ควรอยู่ตรงไหนกันเล่า

    ผู้ชายหลายคนคิดว่า ผู้หญิงที่ใช้มือหรือทำออรัลเซ็กส์ได้เก่งกาจราวกับกำลังใช้แปรงสีฟันไม่ได้ใกล้เคียงกับคำว่าสาวบริสุทธิ์เอาเสียเลย น่าจะแบ่งแยกให้ถูกระหว่างประสบการณ์กับพรหมจารี สังคมจะได้เลิกสับสนกับความเป็นสาวบริสุทธิ์ประเภทนี้เสียที


  • สาวประตูหลัง
    ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า ยังมีผู้หญิงอีกมากมายในโลกภายนอกที่เชื่อว่าหากให้ผู้ชายล่วงล้ำเข้าทางประตูหลัง เธอก็ยังได้ชื่อว่าเป็นสาวบริสุทธิ์เหมือนเดิม เพราะเธอเหล่านั้นคิดว่า ตราบใดที่ช่องคลอดของเธอยังไม่ถูกอวัยวะเพศของผู้ชายล่วงล้ำเข้ามา ย่อมหมายความว่า เธอยังเป็นสาวบริสุทธิ์ ทั้งที่คำว่ามีเซ็กส์ทางประตูหลังก็มีความหมายใกล้เคียงกับออรัลเซ็กส์ เซ็กส์ก็คือเซ็กส์ ถ้ามีเซ็กส์แล้วหนึ่งครั้ง นั่นหมายความว่าผู้หญิงไม่ใช่สาวบริสุทธิ์อีกต่อไป เป็นอันปิดข้อกังขาลงได้

  • สาวบริสุทธิ์จอมโกหก
    ผู้หญิงบางคนโชคดีที่ช่องคลอดกลับมาฟิตเปรี๊ยะเหมือนเดิมหากว่างเว้นเรื่องเซ็กส์สักชั่วระยะหนึ่ง ครั้งต่อไปที่มีเซ็กส์เธอจึงมีเลือดออกซึมราวกับเป็นสาวบริสุทธิ์ แบบนี้ทำให้พวกเธอกลับมาเป็นสาวบริสุทธิ์ได้อีกไหม คงเป็นไปไม่ได้แล้วละ แต่ก็มีผู้หญิงบางคนที่จำใจต้องโกหกว่ายังเป็นสาวบริสุทธิ์เพราะรู้สึกว่าเธอจะดูเป็นผู้หญิงไม่ดีหากบอกความจริงออกไป

    ในโลกทุกวันนี้ การหาสาวบริสุทธิ์สักคนนั้นยากเสียยิ่งกว่าการเห็นบริทนีย์ สเปียร์สวมเสื้อคอเต่าปกปิดมิดชิดเสียอีก ดังนั้นผู้หญิงจำนวนมากจึงยังโกหกในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้เป็น ผู้ชายเองก็เถอะ ยังต้องถามตัวเองว่า ชอบผู้หญิงที่นอนแบเฉยๆปล่อยให้ฝ่ายชายทำอะไรได้ตามใจชอบเพียงเพราะว่าเธอ”ไม่เคย” หรือชอบผู้หญิงที่กระโดดขึ้นเตียงแสดงตัวเป็นคาวเกิร์ลผู้ช่ำชองกามกรีฑากันแน่

  • สาวบริสุทธิ์เป็นครั้งที่สอง
    มีผู้หญิงอีกประเภทที่บอกว่า ตัวเองเคยมีเซ็กส์ในอดีตเมื่อนานนมมาแล้ว แต่ตอนนี้จะมีครั้งก็ต่อเมื่อเข้าพิธีวิวาห์เท่านั้น แถมยังทำท่าว่าตัวเองเป็นสาวบริสุทธิ์ ไม่ค่อยคุ้นเคยเรื่องเซ็กส์ ไม่ใช่เรื่องผิดที่จะรอในวันแต่งงาน แต่แบบนี้คงเรียกว่าเป็นสาวบริสุทธิ์ไม่ได้อีกต่อไปแล้ว เพราะไม่ว่าการมีเซ็กส์ในอดีตนั้น จะไม่รู้สึกประทับใจเลย หรือรู้สึกว่าตัวเองทำผิดพลาดพลั้งไป การประกาศตัวแบบนี้ จะทำให้ผู้ชายคนต่อมารู้สึกว่า ตัวเขาไม่ได้รับสิ่งพิเศษเหมือนผู้ชายในอดีตคนนั้น ดีไม่ดีเลยพาลชิ่งเสียเลย เพราะนอกจากไม่ได้แอ้มเป็นคนแรกแล้ว ยังต้องรับผิดชอบตบแต่งเป็นเรื่องเป็นราวเสียด้วยถึงจะได้ร่วมเตียง

  • ทำไมถึงเป็นเรื่องสำคัญนัก
    ผู้หญิงหลายคนยังรู้สึกว่าพรหมจรรย์เป็นสิ่งที่ทำให้ตัวเองดูมีคุณค่า เป็นรางวัลอันน่าภาคภูมิใจที่ธรรมชาติสร้างสรรค์มาให้ ความจริงสมัยนี้เราไม่ควรคำนึงถึงเรื่องนี้ให้มากนัก ไม่ใช่ว่าความบริสุทธิ์นั้นไม่มีค่า แต่ถ้าบังเอิญหรือเต็มใจที่จะสูญเสียมันไป ก็อย่ามัวนั่งเสียใจ ในเมื่อเรียกคืนมาไม่ได้ ก็อย่าซ้ำเติมตัวเองด้วยการทำตัวสำมะเลเทเมา ใครมาก็เสนอสนองตอบรับเขาไปหมด ยิ่งทำให้ตัวเองหมดคุณค่าลงทุกที ความซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว และการรู้จักวางตัว สงวนท่าทีให้เหมาะสม คือสิ่งที่ทำให้ผู้หญิงมีคุณค่าได้เหมือนกัน ความบริสุทธิ์ไม่ใช่สิ่งเดียวในโลกที่ทำให้ผู้หญิงดูมีคุณค่าหรือราคาเสมอไป

     

    --แล้วคุณล่ะเป็นสาวบริสุทธิ์แบบไหน--

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตนางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวคืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งเหยียดเบา ๆ !! ร้านอาหารเขียนแจ้งไรเดอร์ เเนะนำวิธีรอรับอาหาร ถ้ารอไม่ได้ให้ยกเลิกออเดอร์เลย พร้อมไล่ให้ทำอาชีพอื่นนาโตเตือนจีน เลิกช่วยเหลือรัสเซีย หากยังต้องการเป็นมิตรกับชาติตะวันตกสองตายายหอบเงินใส่ถุงปุ๋ยมาซื้อรถพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!Starlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!
Zhao Lusi @ madame FIGARO China March 2024Sheynnis Palacios @ HAUNTED Mexico April 2024พรี่เมี่ยมสุดๆงานเข้า
ตั้งกระทู้ใหม่