หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพลงหนุ่มนาข้าว สาวนาเกลือ เวอร์ชั่น ไผ่ พงศธร กับ เปาวลี พรพิมล

โพสท์โดย ตุ๊กกี้น่ารัก

มากันแล้วค่ะ สำหรับแฟนๆ ของภาพยนตร์ "รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน" ที่กำลังตั้งหน้าตั้งตารอเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ ทางแกรมมี่ได้ปล่อยเพลงนี้ออกมาแล้ว คือเพลง "หนุ่มนาข้าว สาวนาเกลือ" ที่ขับร้องโดย ไผ่ พงศธร และ เปาวลี พรพิมล ถ้าใครอยากฟังตอนนี้ สามารถฟังได้ที่สถานีวิทยุ FM. 95 ลูกทุ่งมหานคร , FM. 94.5 , คลื่นสนุกสุขนิยม , คลื่นลูกทุ่งเน็ตเวิร์ก , คลื่นโอเคลูกทุ่ง และสถานีวิทยุต่างจังหวัด และเตรียมพบกับ MV ครั้งแรก วันนี้ได้ทางช่องแฟนทีวี ในรายการแฟนจ๋า ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป และอีกไม่นานคงจะได้เห็น MV นี้กันใน Youtube แน่นอน หรือถ้าใครอยากได้ข่าวสารอะไรเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่...แฟนเพจ"รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน" https://www.facebook.com/looktungnguenlaan

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ตุ๊กกี้น่ารัก's profile


โพสท์โดย: ตุ๊กกี้น่ารัก
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เงินดิจิทัล 10000 บาท สรุปเงื่อนไขล่าสุด ใครมีสิทธิได้รับเงินบ้าง?เช็กไทม์ไลน์ บัตรคนจน ก.ย.นี้ เงินดิจิทัล 10,000 เข้าวันไหนแน่ชายสูงวัยชาวจีน ทนกลิ่นปากของตัวเองไม่ไหวเลยไปหาหมอ สุดท้ายพบแมลงสาบติดอยู่ในหลอดลมCIA จับมือ MI6 ออกโรงเตือนรัสเซียและเตือนโลกเหตุการณ์ที่น่าเศร้าในแฮร์รี่ พอตเตอร์นาฬิกาของจักรพรรดิผู่อี๋'สควิป' (squib) ผู้เกิดในครอบครัวของผู้วิเศษแต่ไม่มีอำนาจเวทมนต์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ultimate: ที่สุด ขั้นสูงสุดนาฬิกาของจักรพรรดิผู่อี๋เหตุการณ์ที่น่าเศร้าในแฮร์รี่ พอตเตอร์CIA จับมือ MI6 ออกโรงเตือนรัสเซียและเตือนโลก
ตั้งกระทู้ใหม่