หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลือ Samsung Galaxy S5 พร้อมเปิดตัวกลางเดือนมกราคมปีหน้า?

โพสท์โดย itplaza
 

Android อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite งานนี้จริงหรือไม่โปรดใช้วิจารณญาณกันดูเมื่อมีรายงานข่าวจากประเทศเกาหลีใต้ระบุว่า Samsung จะเปิดตัว Samsung Galaxy S5 อย่างเป็นทางการในเดือนมกราคมปี 2014 ซึ่งเลื่อนมาจัดให้เร็วขึ้นเพราะยอดขายของ Samsung Galaxy S4 ไม่โดดเด้งเท่าที่ควรครับ

โดยรายงานข่าวระบุมาว่าอันที่จริงแล้ว Samsung Galaxy S4http://postjung.com/search.php?q=Galaxy+S4" target="_blank">Galaxy S4 ก็ทำยอดขายได้ตามเป้าปกติเพียงแต่ทางผู้บริหารSamsung คิดว่าน่าจะทำได้ดีกว่านี้อีกเยอะก็เลยเป็นผลให้ Samsung ตัดสินใจที่จะเลื่อนกำหนดการเปิดตัวSamsung Galaxy S5 มาเป็นช่วงกลางเดือนมกราคมนี้แทนที่จะเป็นเดือนมีนาคมเหมือนอย่างในปี 2012 แทน

ทั้งนี้ในส่วนของสเปคคร่าวๆใน Samsung Galaxy S5 จะเลือกใช้งานชิปเซ็ต Samsung Exynos 5430 ซึ่งจะเป็นซีพียูที่ทำงานแบบ 8 คอร์พร้อมกันจริงๆเสียทีแถมจะเป็นชิปเซ็ต 64-bit ไม่น้อยหน้า iPhone 5s ซะด้วย นอกจากนี้ในส่วนของกล้องหลัง Samsung Galaxy S5 จะมาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ ISOCELL และเซนเซอร์ความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซลด้วย

อย่างไรก็ตามข่าวนี้ยังคงต้องรอการยืนยันจากทางฝั่ง Samsung อีกทีหนึ่งนะครับว่า Samsung Galaxy S5จะมาต้นปีหน้าเลยจริงหรือเปล่าน้อ :P

 

 

h

ที่มา: TechXcite,gsmarena
itplaza
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ย้อนชมผลงานดาราไทย ร่วมงาน Cannes Film Festivalสถิติย้อนหลัง 10 ปี งวด 1 มิถุนายนคาถาพลิกชีวิตของ หลวงปู่ศิลา สิริจันโทอ้าวพี่!! เมื่อโทรแจ้งกู้ภัยบอกว่างูเข้าบ้าน เจอคำถามนี้ไปไม่เป็นเลย 😆นักการเมืองดังถูกไล่ออกจากพรรค หลังเลียโถส้วมเลียและแปรงขัดส้วมเมืองที่หนาวที่สุดในโลกแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567เกิดเหตุน้ำท่วมฉับพลันในอัฟกานิสถานทำคนตายอื้ออิสราเอลโจมตีค่ายลี้ภัย ดับแล้วกว่า 30 ราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากเมืองที่หนาวที่สุดในโลกนักการเมืองดังถูกไล่ออกจากพรรค หลังเลียโถส้วมเลียและแปรงขัดส้วมย้อนชมผลงานดาราไทย ร่วมงาน Cannes Film Festival
ตั้งกระทู้ใหม่