หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีเลือกชุดเดรสให้เหมาะกับรูปร่าง

โพสท์โดย memylovefans

ชุดเดรสเป็นที่นิยมใส่กันอย่างมากในหมู่สาวๆ เพราะชุดเดรสเป็นเสื้อผ้าที่ใส่ง่าย ดูดี หาเครื่องประดับมาแมทซ์นิดหน่อยก็น่ารักแล้ว และยังสามารถใส่ไปทำงานหรือใส่ไปเที่ยวได้อีกด้วย

ชุดเดรส

 

ชุดเดรสมีให้เลือกหลายแบบ หลายสไตล์ ซึ่งแตกต่างกันออกไป วันนี้เราจะมาบอกแนวทางการเลือกชุดเดรสให้เหมาะกับรูปร่างของสาวๆ เอาแบบว่าให้หนุ่มๆ เห็นแล้วใจละลายเลย (เว่อร์ไป ฮ่าๆ)

 

เรามาดูรูปร่างกันก่อน ว่าเราเป็นคนรูปร่างแบบไหน

- รูปร่างทรงแอปเปิ้ล

- รูปร่างทรงลูกแพร์

- รูปร่างทรงนาฬิกาทราย

 

  

รูปร่างทรงแอปเปิ้ล มีช่วงไหล่ชัดเจนและเอวค่อนข้างตรง ควรเลือกชุดเดรสแขนสั้น ยาวระดับเข่า ไม่รัดเอวและต้นขามากเกินไป เน้นแบบที่เป็นสีเดียวกันทั้งชุดเข้าไว้จะดีกว่าเดรสพิมพ์ลาย สีเข้มๆ ก็ยิ่งดี หรือจะเป็นเดรสแขนตุ๊กตาที่ปล่อยชายพลิ้วต่ำลงมาจากช่วงเอวจะช่วยบดบังหน้า ท้องได้ดี

 

รูปร่างทรงลูกแพร์ จะมีสะโพกเด่นชัด ชุดเดรสทรงเอจึงเหมาะกับสาวรูปร่างนี้ เดรสช่วงบนควรมีสีสว่างสดใสและถ้าเป็นแบบสายเดี่ยวก็ควรเป็นสายหนาๆ ส่วนช่วงล่างเป็นสีที่เข้มกว่า ก็จะทำให้สะโพกดูสมส่วนขึ้น หรืออาจเลือกเดรสคอกว้างๆ เดรสโชว์ไหล่หรือมีระบายแต่งที่ไหล่ด้วยยิ่งดี

 

รูปร่างทรงนาฬิกาทราย สัด ส่วนโค้งเว้าดูสวยอยู่แล้ว เลือกเดรสคอวีหรือคอกว้าง จะเป็นเดรสแบบผูกเอวก็ได้ รวมไปถึงชุดวินเทจ ที่เหมาะกับสาวรูปร่างนี้เป็นพิเศษ แค่อย่าใส่เดรสที่เนื้อผ้าหนาเกินไป และเลือกแบบเข้ารูปก็จะช่วยขับเน้นให้คุณดูสวยเด่นได้แล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
memylovefans's profile


โพสท์โดย: memylovefans
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม้เรียวอยู่ไหนสวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้ารวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะ
ตั้งกระทู้ใหม่