หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เลือกทาเล็บ อย่างไรที่เสริมดวงให้คุณมีร่ำรวยมีโชคลาภ และ มีเสน่ห์

โพสท์โดย Pinkypink
------------------------> ไป Copy เขามาอีกทีค่ะ สำหรับเพื่อนๆที่ชอบทาเล็บค่ะเกิดวันไหนเลือกอ่านได้เลยจ้าาา
 
 
 
<< เลือกทาเล็บ อย่างไรที่เสริมดวงให้คุณมีร่ำรวยมีโชคลาภ และ มีเสน่ห์>> 

<<จัดมาให้สำหรับคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ>>

|คนวันอาทิตย์| 
ควรที่จะทาเล็บโทนสีเขียวจะช่วยเสริมในเรื่อง ของโชคลาภเงินทองโอกาศดีๆและเพิ่มเสน่ห์ในตัวคุณเอง จะเขียวไหนก็ได้อ่อนแก่ได้หมดยิ่งผสมกริสเตอร์หรือกากเพชรหรือสีเงาๆ ก็ยิ่งช่วยเสริมตัวคุณให้ได้รับความเมตตาจากผู้หลักผู้ใหญ่ได้อีกด้วยคับ

สีม่วงก็เป็นอีกสีหนึ่งนะคับ สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องของดวงเก็บเงินไม่อยู่ลองทาสีม่วงดู จะช่วยเสริมดวงในด้านของช่วยให้ทรัพย์สินไม่รั่วไหล 
แต่ถ้าจะเสริมในเรื่องของการงานให้สำเร็จราบรื่นขึ้น และเพิ่มหรือปลุกพลังแฝงในตัวคุณ ต้องสีออกโทนชมพูคับ จะแก่ออนหรือพาสเทลแล้วแต่ชอบเลยคับจะช่วง 

สีต้องห้ามที่ไม่ควรทา คือสีฟ้า น้ำเงิน นอกจากไม่ส่งเสริมแล้วยังจะทำให้เกิดอุปสรรคในเรื่องต่างๆอีกด้วยคับ

|คนวันจันทร์| 
ควรที่จะทาเล็บสีออกม่วงจะช่วยเสริมในเรื่อง ของโชคลาภเงินทองโอกาศดีๆและเพิ่มเสน่ห์ในตัวคุณเอง จะโทนไหนก็ได้

สีส้มก็เป็นอีกสีหนึ่งนะคับ สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องของดวงเก็บเงินไม่อยู่ลองทาสีส้มดู จะช่วยเสริมดวงในด้านของช่วยให้ทรัพย์สินไม่รั่วไหล 
แต่ถ้าจะเสริมในเรื่องของการงานให้สำเร็จราบรื่นขึ้นและเพิ่มหรือปลุกพลังแฝงในตัวคุณ ต้องสีออกโทนเขียวคับจะแก่อ่อนแล้วแต่ชอบเลยคับ แล้วถ้าต้องเข้าหาหรือขอความช่วยเหลือผู้หลักผู้ใหญ่ ทาเล็บสีฟ้าอ่อน ก็จะเสริมให้ท่านได้รับความเอ็นดูมากขึ้นคับ

สีต้องห้ามที่ไม่ควรทา คือสีแดง นอกจากไม่ส่งเสริมแล้วยังจะทำให้เกิดอุปสรรคในเรื่องต่างๆอีกด้วยคับ

|คนวันอังคาร| 
ควรที่จะทาเล็บสีออกส้มจะช่วยเสริมในเรื่อง ของโชคลาภเงินทองโอกาศดีๆและเพิ่มเสน่ห์ในตัวคุณเอง จะโทนไหนก็ได้

สีดำสีเทาก็เป็นอีกสีหนึ่งนะคับ สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องของดวงเก็บเงินไม่อยู่ลองทาสีส้มดู จะช่วยเสริมดวงในด้านของช่วยให้ทรัพย์สินไม่รั่วไหลยิ่งมีประกายเงากากเพชรกริสเตอร์หรือชิมเมอร์ด้วยยิ่งดีเลยคับ
แต่ถ้าจะเสริมในเรื่องของการงานให้สำเร็จราบรื่นขึ้น และเพิ่มหรือปลุกพลังแฝงในตัวคุณ ต้องสีออกโทนม่วงคับจะแก่อ่อนแล้วแต่ชอบเลยคับ แล้วถ้าต้องเข้าหาหรือขอความช่วยเหลือผู้หลักผู้ใหญ่ ทาเล็บสีแดง หรือไล่สีโทนแดงก็จะทำเสริมให้ท่านได้รับความเอ็นดูมากขึ้น

สีต้องห้ามที่ไม่ควรทา คือโทนเหลืองคับ นอกจากไม่ส่งเสริมแล้วยังจะทำให้เกิดอุปสรรคในเรื่องต่างๆอีกด้วยคับ

|คนวันพุธกลางวัน|
ควรที่จะทาเล็บสีออกดำเทาหรือสีเงินจะช่วยเสริมในเรื่องของโชคลาภเงินทองโอกาศดีๆและเพิ่มเสน่ห์ในตัวคุณเองจะเฉดไหนก็ได้ตามชอบเลยคับ

สีฟ้าก็เป็นอีกสีหนึ่งนะคับ สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องของดวงเก็บเงินไม่อยู่ลองทาสีฟ้าดู จะช่วยเสริมดวงในด้านของช่วยให้ทรัพย์สินไม่รั่วไหลยิ่งมีประกายเงากากเพชรกริสเตอร์หรือชิมเมอร์ด้วยยิ่งดีคับยิ่งจะช่วยเสริมให้เงินรุ่งโรจน์โชติช่วง
แต่ถ้าจะเสริมในเรื่องของการงานให้สำเร็จราบรื่นขึ้นและเพิ่มหรือปลุกพลังแฝงในตัวคุณ ต้องสีออกโทนส้มคับ จะแก่อ่อนแล้วแต่ชอบเลยคับ แล้วถ้าต้องเข้าหาหรือขอความช่วยเหลือผู้หลักผู้ใหญ่ ทาเล็บสีเหลือง หรือไล่สีโทนเหลือง ก็จะทำเสริมให้ท่านได้รับความเอ็นดูมากขึ้นคับ

สีต้องห้ามที่ไม่ควรทา คือโทนชมพูคับ นอกจากไม่ส่งเสริมแล้วยังจะทำให้เกิดอุปสรรคในเรื่องต่างๆอีกด้วยคับ

|คนวันพุธกลางคืน| 
ควรที่จะทาเล็บสีเหลือง สีเนื้อ สีขาว หรือสีใสๆ จะช่วยเสริมในเรื่องของโชคลาภเงินทองโอกาศดีๆและเพิ่มเสน่ห์ในตัวคุณเองจะเฉดไหนก็ได้ตามชอบเลยคับ

สีชมพูก็เป็นอีกสีหนึ่งนะคับ สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องของดวงเก็บเงินไม่อยู่ลองทาสีชมพูดู จะช่วยเสริมดวงในด้านของช่วยให้ทรัพย์สินไม่รั่วไหลยิ่งมีประกายเงากากเพชรกริสเตอร์หรือชิมเมอร์ด้วยจะช่วยเสริมในด้านของบริวารอยู่โอวาทขยันขันแข็งทำงานให้เราร่วมมือกับเรา

แต่ถ้าจะเสริมในเรื่องของการงานให้สำเร็จราบรื่นและเพิ่มหรือปลุกพลังแฝงในตัวคุณ ต้องสีออกโทนแดงคับ จะแก่อ่อนแล้วแต่ชอบเลยคับ แล้วถ้าต้องเข้าหาหรือขอความช่วยเหลือผู้หลักผู้ใหญ่ ทาเล็บสีม่วง หรือไล่สีโทนม่วง ก็จะทำเสริมให้ท่านได้รับความเอ็นดูมากขึ้นคับ

สีต้องห้ามที่ไม่ควรทา คือโทนส้มคับ นอกจากไม่ส่งเสริมแล้วยังจะทำให้เกิดอุปสรรคในเรื่องต่างๆอีกด้วยคับ

|คนวันพฤหัส| 
ควรที่จะทาเล็บสีแดง จะช่วยเสริมในเรื่องของโชคลาภเงินทองโอกาศดีๆและเพิ่มเสน่ห์ในตัวคุณเองจะเฉดไหนก็ได้ตามชอบเลยคับ

สีเหลือง สีเนื้อ ก็เป็นอีกสีหนึ่งนะคับ สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องของดวงเก็บเงินไม่อยู่ลองทาสีเหลืองหรือสีเนื้อดู จะช่วยเสริมดวงในด้านของช่วยให้ทรัพย์สินไม่รั่วไหล
แต่ถ้าจะเสริมในเรื่องของการงานให้สำเร็จราบรื่นและเพิ่มหรือปลุกพลังแฝงในตัวคุณ ต้องทาสีออกโทนฟ้า น้ำเงิน หรือฟ้าน้ำทะเลคับ จะแก่อ่อนแล้วแต่ชอบเลยคับ แล้วถ้าต้องเข้าหาหรือขอความช่วยเหลือผู้หลักผู้ใหญ่ ทาเล็บสีเขียว หรือไล่สีโทนเขียว ก็จะทำเสริมให้ท่านได้รับความเอ็นดูมากขึ้นคับ

สีต้องห้ามที่ไม่ควรทา คือโทนม่วงคับ นอกจากไม่ส่งเสริมแล้วยังจะทำให้เกิดอุปสรรคในเรื่องต่างๆอีกด้วยคับ

|คนวันศุกร์| 
ควรที่จะทาเล็บสีชมพูจะช่วยเสริมในเรื่องของโชคลาภเงินทองโอกาศดีๆและเพิ่มเสน่ห์ในตัวคุณเองจะเฉดไหนเข้มอ่อนก็ได้ตามชอบเลยคับ
สีเขียว ก็เป็นอีกสีหนึ่งนะคับ สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องของดวงเก็บเงินไม่อยู่ลองทาสีเขียวดู จะช่วยเสริมดวงในด้านของช่วยให้ทรัพย์สินไม่รั่วไหล

แต่ถ้าจะเสริมในเรื่องของการงานให้สำเร็จราบรื่นและเพิ่มหรือปลุกพลังแฝงในตัวคุณ ต้องทาสีออกโทนเหลือง สีเนื้อ หรือ สีใสๆคับ แล้วถ้าต้องเข้าหาหรือขอความช่วยเหลือผู้หลักผู้ใหญ่ ทาเล็บสีส้ม หรือไล่สีโทนส้มก็จะทำเสริมให้ท่านได้รับความเอ็นดูมากขึ้นคับ

สีต้องห้ามที่ไม่ควรทา คือโทนดำเทาหรือเงินคับ และไม่แนะนำให้ทาสีที่มีพวกกริสเตอร์กากเพชรนะคับไม่ว่าจะสีไหนๆก็แล้วแต่แต่ถ้า want จริงๆก็เอาแค่นิดๆหน่อยๆก็พอเพราะนอกจากไม่ส่งเสริมแล้วยังจะทำให้เกิดอุปสรรคในเรื่องต่างๆอีกด้วยคับ

|คนวันเสาร์| 
ควรที่จะทาเล็บสีฟ้า สีน้ำเงิน สีน้ำทะเล จะช่วยเสริมในเรื่องของโชคลาภเงินทองโอกาศดีๆและเพิ่มเสน่ห์ในตัวคุณเองจะเฉดไหนเข้มอ่อนก็ได้ตามชอบเลยคับ

สีแดง ก็เป็นอีกสีหนึ่งนะคับ สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องของดวงเก็บเงินไม่อยู่ลองทาเฉดสีแดงดู จะช่วยเสริมดวงในด้านของช่วยให้ทรัพย์สินไม่รั่วไหล
แต่ถ้าจะเสริมในเรื่องของการงานให้สำเร็จราบรื่นและเพิ่มหรือปลุกพลังแฝงในตัวคุณ ต้องทาสีออกโทนดำ เทา สีเงิน หรือจำพวกที่มีเกร็ดกากเพชรคับ แล้วถ้าต้องเข้าหาหรือขอความช่วยเหลือผู้หลักผู้ใหญ่ ทาเล็บชมพู หรือไล่สีโทนชมพูก็จะทำเสริมให้ท่านได้รับความเอ็นดูมากขึ้นคับ

สีต้องห้ามที่ไม่ควรทา คือเขียวเพราะนอกจากไม่ส่งเสริมแล้วยังจะทำให้เกิดอุปสรรคในเรื่องต่างๆอีกด้วยคับ

CR. หมอหมี ชี้ทาง facebook.com/moremeecheetang
 
ที่มา: www.facebook.com/moremeecheetang
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Pinkypink's profile


โพสท์โดย: Pinkypink
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
43 VOTES (4.8/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?โรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"นักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนา
ตั้งกระทู้ใหม่