หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมภาพพิศดาร แปลกๆ !!!!!

โพสท์โดย Tonyjeckson
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ภาพแปลกภาพแปลกนี้เป็นภาพของสัตว์ชนิดหนึ่งซึ่งมีลักษณะแปลกมันจะมีลำตัวสีขาวคอยาวตัวของมันจะไม่สูงมากเป็นสัตว์ที่มีความแปลกและมีความน่ารักอยู่ในตัว

ภาพแปลกเป็นภาพของชายหนุ่มคนหนึ่งซึ่งเขามีความสามารถพิเศษเฉพราะตัวจริงที่สามารถใช้นิ้วมือของเขาจิ้มไปที่ตาแล้วนิ้วทะลุออกมากทุกคนไม่ควรลอกเลียนแบบอย่างเด็ดขาดเพราะอาจเกิดอันตรายถึงขั้นร้ายแรงได้ค่ะ

 

ภาพแปลกภาพนี้เป็นภาพของเต่าตัวหนึ่งที่มีลักษณะพิเศษไม่เหมือนใครคือมันจะมีหัวสองหัวมีเขี้ยวมองดูแล้วน่ากลัวน่าดูกระดองของมันจะมีหนามแหลมหยื่นออกมาน่ากลัวมาก

 

ภาพแปลกนี้เป็นภาพเท้าของชายคนหนึ่งซึ่งได้ล้อยเชือกไว้ผูกให้เหมือนเป็นรองเท้าเลยคาดว่าคงจะเป็นภาพที่สร้างขึ้นมาไม่ใช่ภาพจริงถ้าเป็นของจริงคงจะเจ็บน่าดู

 

 

ภาพแปลกนี้เป็นปลาชนิดหนึ่งซึ่งมันมีลักษณะลำตัวเป็นสีน้ำตาลตัวของมันจะมัลักษณะนิ่มเหลวๆแต่หน้าตาของมันไม่เหมือนปลาเลยเหมือนสัตว์ชนิดอื่นมากกว่า

 

 

ภาพแปลกภาพแปลกนี้เป็นภาพของสัตว์ชนิดหนึ่งซึ่งมีลักษณะที่ไม่เหมือนสัตว์ชนิดอื่นเพราะลักษณะตัวของมันจะนุ่มมากและยืดหยุ่นคล้ายกับยางเป็นสัตว์ที่แปลกหาได้ยาก

 

ภาพแปลกภาพนี้เป็นภาพของหมาพันธุ์หนึ่งที่มีขนยาวมากมองดูแล้วคล้ายกับไม้ถูพื้นมากคาดได้ว่าขนของมันคงจะไว้มานานมากโดยที่ไม่ได้ตัดออกเลยขนของมันจึงยาวและหนาได้มากขนาดนี้

 

 

ภาพแปลกปลาตัวนี้มมีลักษณะใหญ่มากมันอยู่ในทะเลน้ำเค็มแห่งหนึ่งซึ่งมันได้เกยตื้นขึ้นมาบนฝั่งแล้วมีชาวบ้านมาพบเห็นทุกคนที่พบเห็นต่างพากันถ่ายรูปปลาตัวอ้วนนี้เก็บไว้เป็นที่ระลึก

 

 

 
ภาพแปลกเด็กตาเดียวเด็กน้อยคนหนึ่งในประเทศไนจีเรียได้เกิดมากับความผิดปกติที่เรียว่าcyclopiaซึ่งเกิดจากความผิดพลาดของสมองส่วนหน้าขณะเป็นตัวอ่อนเด็กทารกคนนี้จึงเกิดมามีตาเดียวและไม่มีจมูกไว้หายใจ ซึ่งส่วนมากกรณีนี้เด็กที่เกิดมาจะเสียชีวิตจะอยู่ได้ไม่นานซึ่งเด็กคนนี่น่าสงสารมาก
 
 
ภาพแปลกเด็กกบคนนี้เป็นเด็กที่มีความพิการมาตั้งแต่เกิดแบบรุนแรงซึ่งเด็กคนนี้จะไม่มีกระโหลกศรีษะและเยื่อหุ้มสมองกรณีนี้เด็กจะเสียชีวิตหลังคลอดในไม่กี่ชั่วโมงและจะไม่มีการตอบสนองรับรู้ใดๆ
 
 
(เก่าเอามาเล่าใหม่ ซ้ำขออภัย  ไม่พอใจ กำปั้นยัดหน้าคอมเลย!!!!!!!)
ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Tonyjeckson's profile


โพสท์โดย: Tonyjeckson
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้เมืองใหญ่ชื่อดังระดับโลก ที่ผู้อาศัยมีระดับความเครียดมากที่สุดแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบหนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่แพรรี่ โพสต์ " ขอช่วยหมาดีกว่า "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากอำเภอเดียวของไทยในปัจจุบัน ที่มีประชากรทั้งหมดไม่ถึง 3000 คน
ตั้งกระทู้ใหม่