หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณปู่ซู่ซ่า ไม่อยากอยู่บ้านเปล่าเปลี่ยว ขอมีเอี่ยวในหนัง AV

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

คนธรรมดา ผู้มีตัวตนลับ Shigeo Tokuda คุณปู่ พระเอก AV  หลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้าง โดยเฉพาะขา AV (คุ้นป่ะคับ) 

Shigeo Tokuda อายุ 76 ปี ที่เกษียณอายุจากงานตัวแทนสำนักงานท่องเที่ยว มีลูก และ ภรรยา เหมือนกับคนทั่วๆไป ทว่า.. ด้วยความที่ไม่อยากอยู่ว่างเกินไป คุณปู่แกเลยออกมารับจ๊อบพิเศษ ซึ่งก็คือตัวตนลับของแกนั่นเอง เป็นงานเสริมที่ชายหลายคนใฝ่ฝันเป็น ดาราหนังโป๊ นั่นเอง

ปู่โทกุดะเป็นดาราหนังโป๊ ที่ถือว่าอายุมากที่สุดในวงการ แสดงมาแล้วกว่า 350 เรื่อง  (จิงอ่ะ) เล่นฟิทเจอริ่งกับนักแสดงสาว อายุรุ่นๆ ยันคุณป้า 20 -70 ปี มาแล้วกว่าร้อยคน

แล้วคุณรู้หรือไม่ ทางครอบครัวของคุณปู่แก ไม่รู้เรื่องนี้เลยแม้แต่น้อย ทึ่ง!ปะล่ะ เล่นมากว่า 14 ปี ปิดครอบครัวมิดชิดได้เนียนสนิทดุจบีบีครีม

 

หน้าตาเซ๊กซี่  (ตรงไหนวะ)

 

ยิ้มเยาะหนุ่มๆ 555 สู้ตูไม่ได้หรอก  เด็กๆ

อืมมมม  เรื่องอะรัยอ่ะ   (คัยรู้บ้าง)

ถ่ายแฟชั่นชุดทำงาน 

 http://www.nazitv.com/bbs/diary-ep.php?dibuid=35819

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้ง"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวงสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!พายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!Starlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่