หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยภาพ iPad Mini 2 มาพร้อมปุ่ม Home สแกนนิ้วและสีทองเหมือน iPhone 5s!

โพสท์โดย itplaza
 

iPad Mini อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite สงสัยจะเห็นกระแส iPhone 5s สีทองทำตลาดได้ดีจนน่าตกใจ ว่าแล้ว Apple ก็เลยเตรียมนำแผนงานนี้ไปสานต่อกันในผลิตภัณฑ์ตระกูล iPad หลังจากมีภาพหลุดออกมาให้ชมกันชัดๆกับ iPad Mini 2 รุ่นต่อไปที่จะมาพร้อมกับสีทองสวยงามอร่ามตาจนน่าจับจองเป็นเจ้าของยิ่งนัก!!!

โดยในภาพเหล่านี้จากเว็บไซต์ DoNews ของประเทศจีนแสดงให้เห็นว่า iPad Mini 2 จะมีรุ่นสีทองให้เลือกซื้อ (ก่อนหน้านี้มีภาพของ iPad 5 สี Space Grey ออกมาแล้วซึ่งก็น่าจะอนุมานได้ว่า iPad Mini 2 ก็จะมีสีนี้เช่นกัน) และตัวเครื่องยังมาพร้อมกับปุ่ม Home ที่มีขอบวงแหวนเป็นสีทองเหมือนกับใน iPhone 5s ซึ่งก็น่าจะหมายความว่า iPad Mini 2 จะรองรับระบบสแกนลายนิ้วมือเช่นเดียวกับในไอโฟนตัวท็อปรุ่นล่าสุดด้วยนั่นเองครับ

อย่างไรก็ตามในเวลานี้ยังไม่มีการยืนยันว่าภาพดังกล่าวจะเป็น iPad Mini 2 ของจริงหรือไม่ซึ่งก็ต้องมาลุ้นกันในเดือนหน้านี่แหละครับว่า Apple จะจัดอีเวนต์พิเศษเพื่อเปิดตัว iPad รุ่นใหม่หรือเปล่าละฮะ :)

 

บทความโดย : ป๋าเอก TechXcite
ที่มา : donews

 

 

ที่มา: TechXcite , donews
itplaza
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺ภาพขยี้ใจ สองฝั่งสองอารมณ์ยังแรงไม่หยุด กระแส #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ค่ายปล่อยเบลอ แอบเรียกนักเขียนไปคุยนักเรียนชาย ม.4 รร.ดังเมืองคอนป่วยซึมเศร้าพลัดตกจากอาคารเรียนชั้น 4 ไปสิ้นใจที่ รพ.มหาราชมีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วยฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"Disney World ห้ามนักท่องเที่ยวใส่รองเท้าCrocsบ้านร้างในญี่ปุ่น " พุ่งเกือบ 4 ล้านหลัง "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โลกมันกลม! สาวเจอลุงแท็กซี่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว..ช่วยดึงสติในวันที่ไปฟอกไตมีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วยประวัติของต้นทิวลิป ดอกไม้ที่เป็นสัญลักษณ์ของประเทศเนเธอร์แลนด์ในปัจจุบันฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
WhatsApp รับส่งข้อความส่วนตัวทั่วโลกน้องใหม่เพิ่งมา เน้นการโพสต์ภาพ และเน้นปราบ IGอัตราเร่ง 0-100 km/h ใน 1 วินาที " วาร์ปไปเลยดีไหม "นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"
ตั้งกระทู้ใหม่