หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยภาพ iPad Mini 2 มาพร้อมปุ่ม Home สแกนนิ้วและสีทองเหมือน iPhone 5s!

โพสท์โดย itplaza
 

iPad Mini อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite สงสัยจะเห็นกระแส iPhone 5s สีทองทำตลาดได้ดีจนน่าตกใจ ว่าแล้ว Apple ก็เลยเตรียมนำแผนงานนี้ไปสานต่อกันในผลิตภัณฑ์ตระกูล iPad หลังจากมีภาพหลุดออกมาให้ชมกันชัดๆกับ iPad Mini 2 รุ่นต่อไปที่จะมาพร้อมกับสีทองสวยงามอร่ามตาจนน่าจับจองเป็นเจ้าของยิ่งนัก!!!

โดยในภาพเหล่านี้จากเว็บไซต์ DoNews ของประเทศจีนแสดงให้เห็นว่า iPad Mini 2 จะมีรุ่นสีทองให้เลือกซื้อ (ก่อนหน้านี้มีภาพของ iPad 5 สี Space Grey ออกมาแล้วซึ่งก็น่าจะอนุมานได้ว่า iPad Mini 2 ก็จะมีสีนี้เช่นกัน) และตัวเครื่องยังมาพร้อมกับปุ่ม Home ที่มีขอบวงแหวนเป็นสีทองเหมือนกับใน iPhone 5s ซึ่งก็น่าจะหมายความว่า iPad Mini 2 จะรองรับระบบสแกนลายนิ้วมือเช่นเดียวกับในไอโฟนตัวท็อปรุ่นล่าสุดด้วยนั่นเองครับ

อย่างไรก็ตามในเวลานี้ยังไม่มีการยืนยันว่าภาพดังกล่าวจะเป็น iPad Mini 2 ของจริงหรือไม่ซึ่งก็ต้องมาลุ้นกันในเดือนหน้านี่แหละครับว่า Apple จะจัดอีเวนต์พิเศษเพื่อเปิดตัว iPad รุ่นใหม่หรือเปล่าละฮะ :)

 

บทความโดย : ป๋าเอก TechXcite
ที่มา : donews

 

 

ที่มา: TechXcite , donews
itplaza
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอ5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยWHO พบเชื้อไข้หวัดนก H5N1 ในนมเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!โรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่