หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การประกวดเพาะกายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก

โพสท์โดย พยักฆ์น้อย

Mr.Olympia ถือเป็นเวทีที่นักเพาะกายทั้งหลายใฝ่ฝัน เพราะเป็นเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกนักเพาะกาย

ส่วนการตัดสินนั้น ไม่ได้ตัดสินจากขนาดของร่างกาย แต่เป็นความคมขัด ของร่องกล้ามเนื้อต่างหาก

นักเพาะกายที่มีความปรารถนา จะหยิบตำแหน่งอันมีเกียรติมาครอบครอง จำเป็นต้องทำ หรือที่เรียกกันว่า โพสซิ่งให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และชำนาญ อันจะเป็นหนทาง หรือบันไดแห่งการหวนหา เกียรติยศและชื่อเสียงในตำแหน่งชายงาม และยอดชายงามในทศวรรษหน้านี้

ที่มา: http://www.tuvayanon.net/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พยักฆ์น้อย's profile


โพสท์โดย: พยักฆ์น้อย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อนนี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชาหนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์แค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪เขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท
ตั้งกระทู้ใหม่