หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รอยสัก3 มิติ จ่อมัดใจวัยรุ่นไทย “สวยแบบสมจริง” เจาะทะลุเนื้อหนัง

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

สังคมไทย เตรียมรับมือ “รอย สัก 3 มิติ"จาก ตปท. จ่อมัดใจวัยรุ่น “สวยแบบสมจริง” แต่บางรูปน่ากลัวสุดๆ แสดงภาพเจาะทะลุเนื้อหนังเสมือนของจริง

ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวอิศรา www.isranews.org รายงานว่า ขณะนี้คนในโลกออนไลน์ กำลังให้ความสนใจเกี่ยวกับภาพรอยสัก3 มิติ ที่กำลังแพร่หลายในต่างประเทศ ซึ่งมีวัยรุ่นบางกลุ่มในประเทศไทย เริ่มทำการค้นหาข้อมูลและรูปภาพรอยสัก3 มิติ แบบต่างๆ มารวบรวมไว้เพื่อเผยแพร่ในเฟซบุ๊กของตนเอง โดยผู้ที่มีโอกาสได้ดูภาพรอยสักเหล่านี้ ส่วนใหญ่แสดงความเห็นว่า เป็นภาพที่มีความสวยงาม แต่ก็ยังเห็นว่าภาพรอยสักที่ออกมามีความน่ากลัวอยู่ โดยเฉพาะภาพบางภาพเหมือนมีการขุดเจาะลงไปในผิวหนังของผู้สักแบบสมจริง

นายสมเกียรติ ทรัพย์มั่นคงทวี นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ ชั้นปี ที่ 3 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในบุคคลที่มีการนำรูปภาพรอยสัก 3 มิติ มาเผยแพร่ในโปรแกรม pinterest (เป็นโปรแกรมเหมือนการแชร์เรื่องเกี่ยวกับที่เราสนใจมาไว้ในหน้าเพจของเราเอง) ให้สัมภาษณ์ยืนยันสำนักข่าวอิศรา www.isranews.org ว่า รวบรวมภาพรอยสักเหล่านี้ มาจากเว็บไซต์ในต่างประเทศ แต่ยังไม่ทราบว่า รอยสัก 3 มิติแบบนี้ เข้ามาแพร่หลายในประเทศไทยหรือยัง

อย่างไรก็ตาม นายสมเกียรติ ระบุว่า ในมุมมองของตนเกี่ยวกับรอยสัก 3 มิติ คิดว่าเป็นอะไรที่สุดยอดมาก แปลกใหม่ ดูเป็นอะไรที่น่าติดตามมากๆ

เมื่อถามว่า มันดูไม่น่ากลัวหรือ นายสมเกียรติ ตอบว่า “ผมว่าไม่นะ อันนี้ผมว่าแล้วแต่คนมากกว่าเพราะว่าผมมองมันเป็นงานศิลปะอ่ะครับ มันเลยดูสวยงามในสายตาของผมนะ”

เมื่อถามว่า เป็นคนชอบสักไหม ถ้ามีที่รับจ้างสักแบบนี้ จะไปสักไหม นายสมเกียรติ ตอบว่า “อาจจะต้องคิดดูก่อนครับ เพราะว่าที่บ้านเป็นคนจีน แบบว่าหัวโบราณนิดๆ"

"แต่รอยสักพวกนี้พอสักไปแล้วมันจะอยู่บนร่างกายเราตลอดชีวิตอ่ะครับ ถ้าจะสักจริงๆคงต้องคิดนานๆ และก็เลือกลายที่ผมชอบมากที่สุด” นายสมเกียรติระบุ

(ดูภาพตัวอย่างรอยสักนายสมเกียรติ รวบรวมไว้ http://www.pinterest.com/sapmankhongthaw/tattoo/)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพหาดูยาก : ภาพหายากของซากเครื่องบินในสงครามโลกครั้งที่ 2สุดหลอน! เมื่อปูเสฉวนใช้หัวกะโหลกของมนุษย์เป็นกระดองสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVแม่ชาวอินเดีย โยนลูกพิการลงคลองที่เต็มไปด้วยจรเข้"สุพัฒนพงษ์" ยื่นลาออกสมาชิก "พรรครวมไทยสร้างชาติ" อ้างภารกิจส่วนตัว มีผลทันทีเผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆเมืองนี้แดดออก 21 ชั่วโมง ก็ยังหนาวชม "รถไฟแพนด้า" พาเที่ยวจีน-ลาวสปิริต น้องสาลี่ รอง 2 Next Universe 2023 ม่วนจอย ทำคลิป อโยธยา ทะลุล้านวิว เตรียมเป็นรุ่นพี่ Next Universe 2024
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112"สุพัฒนพงษ์" ยื่นลาออกสมาชิก "พรรครวมไทยสร้างชาติ" อ้างภารกิจส่วนตัว มีผลทันทีสปิริต น้องสาลี่ รอง 2 Next Universe 2023 ม่วนจอย ทำคลิป อโยธยา ทะลุล้านวิว เตรียมเป็นรุ่นพี่ Next Universe 2024สาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIV"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่า
ตั้งกระทู้ใหม่