หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

8 หนุ่มสุดฮ๊อตแห่งฮอลลี่วู้ด ที่มีแฟนคลับติดตามอินสตาแกรมมาก

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

วันนี้นำ 8 หนุ่มสุดฮ๊อตแห่งฮอลลี่วู้ด  ที่โสดบ้าง ไม่โสดบ้าง  แต่มีผู้คนติดตามในอินสตาแกรมมาก  เป็นใครกันบ้างไปสำรวจกัน

1. หนุ่มเชนนิ่ง ทาทั่ม  เป็นคุณพ่อสุดยอด 6 แพ็ค อดีตเคยเป็นนักเต้นอะโกโก้ และนายแบบ  ส่งผลให้เข้าตาแมวมอง จนเข้ามารับบทเล็กๆ ในหนังเกรดต่ำก่อน  ที่จะมาโด่งดัง  เชนนิ่งยังเป็นสุดยอดสามีอีกด้วย  จะพาศรีภรรยาออกงานด้วยกันทุกครั้ง  ติดตาม Instagram: @ChanningTatum

channing

2. คัลเลน ลัทซ์ นายแบบกล้ามล่ำ แวมไพร์หนุ่มจากทไวไลท์ แต่งงานไปแล้วแต่ก็ยังเป็นปลื้มของสาวๆ ติดตาม  instagram. @KellanLutz

kellanlutz

3. นิค โจนัส  น้องเล็กของวงโจนัส บราเธอร์ ยังโสด แต่มีแฟนแล้วเป็นถึงนางงามอเมริกาคนล่าสุดด้วย  ติดตาม Instagram selfie: @NickJonas

nickjonas

4. ทอม ดีเล่ย์  นักกีฬาว่ายน้ำวัยรุ่นที่ดังมาก  เขาเป็นผผู้ชายแท้ แต่มีฐานแฟนคลับเกย์เพียบ  เพราะหุ่นที่เพอร์เฟ๊ค และทอมไม่ชอบใส่เสื้อถ่ายรูป ติดตาม @TomDelay1994 

httpinstagram.comtomdaley1994

5. ดีแลน โอ ไบอัน  ดาราวัยรุ่นจากซีรีย์ทีนวู๊ฟ หน้าเด็กแต่กล้ามเทพ สาวๆ กรี้ดสะบึม  ติดตาม  Instagram: @DylanObrienisReal

Dylan O'Brien in The First Time

6. คริส แพร๊ท  เป็นดาราเด็กที่ได้รับรางวัลTeen Choice Awards 2 ปีซ้อนจากละครทีวี และเล่นหนังใหญ่หลายเรื่องเช่น Zero Dark Thirty  ยิ่งตอนนี้หนุ่มคริสออกกำลังเน้นฟิตหุ่นจนสุดเฟิร์มแบบนี้  สาวๆ จึงตามกันไม่หยุด @PrattPrattPratt

pratt

7. คอลตัน เฮย์นิส  เล่นซีรีย์หลายเรื่องมาก และเป็นพรีเซนเตอร์น้ำหอม ยีนส์ และโสดด้วยนะ @ColtonLHaynes

coltonhayes

8. คนสุดท้าย  ทั่วโลกไม่มีใครไม่รู้จัก เทเลอร์ เลาเนอร์ หมาป่ากล้ามแน่นจากแวมไพร์ทไวไลท์ทุกภาค ตอนนี้เทเลอร์บอกว่ายังโสดด้วย  @TDanielLautner

taylor

http://www.todaysjock.com/2013/09/8-sexiest-male-celebrities-to-follow-on-instagram.html

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
109 VOTES (4.2/5 จาก 26 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับอาหารป่าหายาก 4 ชนิด บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์สาวสวยขอจุ๊บปากชายอ้วนที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวสาขาอาชีพข้าราชการในประเทศไทย ที่ประสบปัญหาหนี้สินมากที่สุดสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!ฮามาสเตรียมปล่อยตัวประกัน ทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่และเสียชีวิตแล้ว"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่เคยถูกขุดพบบนพื้นผิวโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่