หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตะลุย!โอเบอร์ดริปสโตน ถ้ำสุดมหัศจรรย์แห่งออสเตรีย...เคยไปเที่ยวกันรึยังเอ่ย^^

โพสท์โดย MooNutty

ถ้ำโอเบอร์ดริปสโตน (Obir Dripstone Caves) ถ้ำแสนมหัศจรรย์ที่คุณจะได้พบกับประสบการณ์ทางธรรมชาติที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในรัฐคารินเทีย รัฐทางใต้สุดของประเทศออสเตรีย ถ้ำโอเบอร์ดริปสโตน ตั้งอยู่ในเขตเมือง Eisenkappel-Vellach ในเทือกเขา Hochobir เป็นถ้ำที่เกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงทางธรณีวิทยาเมื่อ 200 ล้านปีมาแล้ว ความโดดเด่นของถ้ำนั้นอยู่ที่ความอลังการของหินงอกหินย้อยที่ได้รับการยอมรับว่ามีความสวยงามากเป็นอันดับต้นๆของโลก โดยถ้ำถูกค้นพบครั้งแรกในปี 1870 โดยคนงานเหมืองขณะที่พวกเขากำลังแร่ตะกั่วและสังกะสี และต่อมาในปี 1991 ถ้ำแห่งนี้ได้รับการประกาศให้เป็นหนึ่งในอนุสรณ์สถานทางธรรมชาติที่น่าประทับใจที่สุดในออสเตรีย

 

 สวยจัง....สักครั้งในชีวิตน่าไปเน๊าะ

 

 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MooNutty's profile


โพสท์โดย: MooNutty
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักแม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งลองจินตนาการเมื่อคุณเดินผ่านพิพิธภัณฑ์และพบภาพวาดอายุ100ปีหน้าเหมือนตัวคุณเองสาขาอาชีพข้าราชการในประเทศไทย ที่ประสบปัญหาหนี้สินมากที่สุด3 ราศีที่ชีวิตไม่ขาดแคลนเงินที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาพัดลมที่ว่าแน่ ก็แพ้ให้อุณหภูมิ 42 องศาจ้า🥵🔥ลองจินตนาการเมื่อคุณเดินผ่านพิพิธภัณฑ์และพบภาพวาดอายุ100ปีหน้าเหมือนตัวคุณเองภัยพิบัติทางธรรมชาติ: เคนยาเผชิญวิกฤตน้ำท่วม รัฐบาลสั่งปิดโรงเรียนทั่วประเทศมะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"
ตั้งกระทู้ใหม่