หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดาวทะเลบิสกิต Biscuit Sea Star

โพสท์โดย moses

ดาวทะเลบิสกิต Biscuit Sea Star

 

ปลาดาว ที่เราเรียกกันว่าปลา จริงแล้วก็ไม่ใช่ปลาเช่นเดียวกับหมึกที่เราเรียกปลาหมึกจนคุ้นเคย เราจะเรียกปลาดาวให้ถูกต้องว่าดาวทะเล

ดาวทะเลเป็นสัตว์กลุ่มเม่นทะเลและปลิงทะเลมีรูปร่างหน้าตาแตกต่างสีสันสวยงามมากมาย วันนี้แอดมินขอหยิบมาสักตัวมาให้ชมกันเป็นดาวทะเลบิสกิต สาเหตุของชื่อนี้ก็มาจากรูปร่างหน้าตาของเขาที่ดูคล้ายขนมบิสกิตขนาดใหญ่นั่นเอง

ดาวทะเลบิสกิตมีสีส้มสดไปจนถึงแดงมีขนาดตัวประมาณ 5 เซนติเมตรผิวของดาวทะเลจะปกคลุมไปด้วยแผ่นเนื้อเยื่อขนาดเล็กๆที่ยึดติดกัน แผ่นดังว่ามีประมาณ 5-6 แผ่นรอบแขนสั้นๆ ของตัว สามารถพบดาวทะเลบิสกิตได้ทั่วไปบริเวณอ่าววิคตอเรีย ซิดนีย์ ออสเตรเลียใต้และตะวันออก รวมถึงเขตแทสเมเนีย พวกเขาจะอาศัยบริเวณชายฝั่งหิน กินสาหร่ายและฟองน้ำเป็นอาหาร

เห็นดาวทะเลบิสกิตแล้วขอกาแฟร้อนๆ มาสักแก้วเลยไหมคะ


*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_

ที่มา: !! เรียบเรียงโดย !!
https://www.facebook.com/pichappy
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
'เจ้าหญิงกัมพูชา' อาจเป็นลิซ่าคนที่ 2!หนุ่ม กรรชัย โต้ศาลเตี้ย ขอใส่บาตรให้ ว.วชิรเมธี ไม่ฟ้องพระอาจารย์ติ๊กตอกเกอร์สาวขอซื้อหมึกย่าง 1 ไม้ มาลองชิม แม่ค้าบอกไม้เดียวขอไม่ย่างให้นักวิจัยพบต้นเหตุ'ผลข้างเคียง'จากวัคซีน'mRNA'ทนายเผย มิน พีชญา ใส่ชุดนักโทษปกติ ยังปรับตัวไม่ได้ในเรือนจำ แต่กำลังใจดี"มิน พีชญา" จากลูกคุณหนูสู่วิกฤติชีวิตในกรงขัง‘ต๊ะ’ เผยอาการ ‘พลอย’ หลัง ‘กันต์’ ถูกจับ ชาวเน็ตแห่สงสารหมาชิบะสาวโดนลิงภูเขาปล้น ค้นเป้ กลัวจนร้องไห้ แต่คนอื่นกลับขำโรคเคาช์โปเตโต้ในเด็ก หรือ โรคขี้เกียจ การปล่อยให้เด็กจดจ่อกับหน้าจอ จนเกิดอาการเฉื่อยชา หากปล่อยไว้นาน ยิ่งเสี่ยงโรคร้ายแรง !รองเท้าแตะทองคำและปลอกนิ้วเท้าทองคำจากอียิปต์โบราณUniversal ปล่อยภาพยนตร์แอนิเมชัน The Wild Robot ลงแพลตฟอร์มดิจิทัล หลังฉายในโรงได้เพียง 19 วันเท่านั้นSRT Royal Blossom รถไฟไทยสุดหรู ที่จะพาคุณท่องเที่ยวและสัมผัสบรรยากาศใหม่ของการเดินทาง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
'เจ้าหญิงกัมพูชา' อาจเป็นลิซ่าคนที่ 2!SRT Royal Blossom รถไฟไทยสุดหรู ที่จะพาคุณท่องเที่ยวและสัมผัสบรรยากาศใหม่ของการเดินทาง"มิน พีชญา" จากลูกคุณหนูสู่วิกฤติชีวิตในกรงขังไม่สนดราม่า! "นิพิฏฐ์" เลือกข้าง "ว.วชิรเมธี" ลั่น! ไม่ปกป้อง ก็อย่ามาย่ำยีUniversal ปล่อยภาพยนตร์แอนิเมชัน The Wild Robot ลงแพลตฟอร์มดิจิทัล หลังฉายในโรงได้เพียง 19 วันเท่านั้นสาวโดนลิงภูเขาปล้น ค้นเป้ กลัวจนร้องไห้ แต่คนอื่นกลับขำ
ตั้งกระทู้ใหม่