หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชีวิต เกย์ กะเทย ตุ๊ด

เนื้อหาโดย คนธรรมดา แค่คนธรรมดา

ช่วงนี้รู้สึกว่า กระทุ้เกย์ค่อนข้างจะออกมาบ่อย ส่วนใหย่จะเป็นการเน้นในด้านบวกของชาวเกย์ แต่ชีวิตของคนๆหนึ่งมันมี 2 ด้าน  ในด้านนี้ คงจะเป็นสาเหตุอีกส่วนหนึ่งว่าทำไม เกย์ กะเทย บางคน ถึงพยายามฆ่าตัวตาย 

1.มีคนกล่าวว่า ชายจริง หญิงแท้เริ่มจาก 0 แต่เกย์เริ่มจาก -10 ในแง่ของการทำงาน เขาหรือเธอเหล่านี้ต้องลำบากหรือเหนื่อยกว่า เพียงเพราะเพื่อพิสูจท์ ให้คนอื่นเห็นหรือยอมรับ แต่ทำไปเท่าไหร่บางทีก็แค่ดีเสมอตัว

2.หารักแท้ หรือ คู่แท้ที่จะใชัชีวิตร่วมด้วยอย่างจริงใจ หรือจริงจัง ค่อนข้างยาก ไม่ได้หมายความว่า ต้องอยุ่ด้วยกันจนตาย แต่หมายถึง การยอมรับซึ่งกันและกัน การคบกันอย่างมั่นคง ไม่ได้มองกันแค่เรื่องร่วมเพศอย่างเดียว

3.เมื่อแก่ตัวลง รูปร่างหน้าตาและผิวพรรณก็ไม่ดีเหมือนเดิม การจะหาคู่ หาคนรัก หาเพื่อนกิน เพื่อนเที่ยว ก็ยากขึ้น สำหรับบางคนที่มีคู่อยู่แล้วก็ต้องระแวดระวัง การคบเพื่อน โดยเฉพาะเพื่อนที่หน้าตาดีกว่า ฐานะดีกว่า เพราะกลัวว่าจะมาแย่งคนรักของตน

4.เมื่อการหารักแท้ ความจริงใจยาก จึงมักถูกแทนที่โดยการร่วมเพศเพียงอย่างเดียว ในที่นี้ไม่ได้หมายถึง ทั้งหมด แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ เพราะว่ามีอยู่จริง

5.การกลัวถูกหลอก ถูกแบล๊คเมลล์ โดยเฉพาะเกย์ที่มีหน้าที่การงาน มีตำแหน่ง มีชื่อเสียงทางสังคม เขาเหล่านั้นไม่อาจเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงได้ 

6.บั้นปลายชีวิตที่ต้องอยุ่อย่างโดดเดี่ยว ทำให้เกย์ กะเทยบางคนพยายามทำลายชีวิตตนเอง เพราะทนไม่ได้กลับความเหงา ความอ้างว้าง

เกิดเป็นชายจริง หญิงแท้ว่าทุกข์แล้ว  เกิดเป็นเกย์ ตุ๊ด ยิ่งจะทุกข์ถึงไหน ในรายงานการวิจัยทั่วโลก ได้สรุปเกี่ยวกับปัญหาในชิวิตของคนที่เป็นรักร่วมเพศไว้ 3 ข้อ

- การติดสารเสพติด

- การมีชิวิตคู่ที่ไม่ยั่งยืน

- การพยายามทำลายชีวิตตนเอง

 

เนื้อหาโดย: คนธรรมดา แค่คนธรรมดา
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา..."ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray discรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่