หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชีวิต เกย์ กะเทย ตุ๊ด

เนื้อหาโดย คนธรรมดา แค่คนธรรมดา

ช่วงนี้รู้สึกว่า กระทุ้เกย์ค่อนข้างจะออกมาบ่อย ส่วนใหย่จะเป็นการเน้นในด้านบวกของชาวเกย์ แต่ชีวิตของคนๆหนึ่งมันมี 2 ด้าน  ในด้านนี้ คงจะเป็นสาเหตุอีกส่วนหนึ่งว่าทำไม เกย์ กะเทย บางคน ถึงพยายามฆ่าตัวตาย 

1.มีคนกล่าวว่า ชายจริง หญิงแท้เริ่มจาก 0 แต่เกย์เริ่มจาก -10 ในแง่ของการทำงาน เขาหรือเธอเหล่านี้ต้องลำบากหรือเหนื่อยกว่า เพียงเพราะเพื่อพิสูจท์ ให้คนอื่นเห็นหรือยอมรับ แต่ทำไปเท่าไหร่บางทีก็แค่ดีเสมอตัว

2.หารักแท้ หรือ คู่แท้ที่จะใชัชีวิตร่วมด้วยอย่างจริงใจ หรือจริงจัง ค่อนข้างยาก ไม่ได้หมายความว่า ต้องอยุ่ด้วยกันจนตาย แต่หมายถึง การยอมรับซึ่งกันและกัน การคบกันอย่างมั่นคง ไม่ได้มองกันแค่เรื่องร่วมเพศอย่างเดียว

3.เมื่อแก่ตัวลง รูปร่างหน้าตาและผิวพรรณก็ไม่ดีเหมือนเดิม การจะหาคู่ หาคนรัก หาเพื่อนกิน เพื่อนเที่ยว ก็ยากขึ้น สำหรับบางคนที่มีคู่อยู่แล้วก็ต้องระแวดระวัง การคบเพื่อน โดยเฉพาะเพื่อนที่หน้าตาดีกว่า ฐานะดีกว่า เพราะกลัวว่าจะมาแย่งคนรักของตน

4.เมื่อการหารักแท้ ความจริงใจยาก จึงมักถูกแทนที่โดยการร่วมเพศเพียงอย่างเดียว ในที่นี้ไม่ได้หมายถึง ทั้งหมด แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ เพราะว่ามีอยู่จริง

5.การกลัวถูกหลอก ถูกแบล๊คเมลล์ โดยเฉพาะเกย์ที่มีหน้าที่การงาน มีตำแหน่ง มีชื่อเสียงทางสังคม เขาเหล่านั้นไม่อาจเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงได้ 

6.บั้นปลายชีวิตที่ต้องอยุ่อย่างโดดเดี่ยว ทำให้เกย์ กะเทยบางคนพยายามทำลายชีวิตตนเอง เพราะทนไม่ได้กลับความเหงา ความอ้างว้าง

เกิดเป็นชายจริง หญิงแท้ว่าทุกข์แล้ว  เกิดเป็นเกย์ ตุ๊ด ยิ่งจะทุกข์ถึงไหน ในรายงานการวิจัยทั่วโลก ได้สรุปเกี่ยวกับปัญหาในชิวิตของคนที่เป็นรักร่วมเพศไว้ 3 ข้อ

- การติดสารเสพติด

- การมีชิวิตคู่ที่ไม่ยั่งยืน

- การพยายามทำลายชีวิตตนเอง

 

เนื้อหาโดย: คนธรรมดา แค่คนธรรมดา
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวเขมรเคลมอีก! การละเล่น"ชักกะเย่อ" มีต้นกำเนิดจากกัมพูชาภาพหลักฐานสลักบนกำแพงชัดเจน?ร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษพ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกราป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีรีวิวหนัง DUNE PART TWO (ดูน ภาคสอง)กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!
ตั้งกระทู้ใหม่