หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สื่อนอกชม นิชคุณ โชว์สัญลักษณ์ความเป็นไทย

โพสท์โดย jack bass

เป็นศิลปินไทยแท้ที่แม้จะไปสร้างชื่อเสียงจนเป็นที่ยอมรับในต่างแดน แต่ นิชคุณ หรเวชกุล ก็มักจะนำเสนอความเป็นไทยอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนหรือทำอะไร เช่นเดียวกับล่าสุดที่สื่อเกาหลีเผยภาพ นิชคุณ เดินทางกลับจากการถ่ายละครที่ประเทศจีนมาถึงสนามบินอินชอน เกาหลีใต้ ด้วยลุคสบายๆ พร้อมกับสวมเสื้อทีเชิ้ตสีขาวที่มีข้อความ "ยิ้มให้พ่อ" พร้อมธงชาติไทยประดับอยู่ที่เสื้อด้วย

จากภาพชุดนี้ สร้างความสนใจให้สื่อเกาหลีมากเป็นพิเศษ โดย Dispatch ผู้ตีข่าว ยังกล่าวแสดงความชื่นชมว่า นิชคุณมักจะแสดงความรักต่อประเทศไทยและภูมิใจในความเป็นคนไทยอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเป็นสิ่งที่น่ารักในตัวของเขาที่ทำให้เป็นที่รักของแฟนๆ ทั้งชาวไทยและชาวเกาหลีมาตลอด

สำหรับ นิชคุณ และวง 2PM กำลังอยู่ในช่วงของการเตรียมพร้อมสำหรับอารีน่าทัวร์ในปี 2014 และเตรียมวางแผนโปรโมทในประเทศญี่ปุ่นจนถึงสิ้นปีนี้

ภาพประกอบจาก Dispatch.co.kr


ที่มา: sanook
Tags  sanook.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
jack bass's profile


โพสท์โดย: jack bass
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
184 VOTES (4/5 จาก 46 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยังแรงไม่หยุด กระแส #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ค่ายปล่อยเบลอ แอบเรียกนักเขียนไปคุยมีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วยไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!พม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"อากาศร้อนจัดจนทางรถไฟโก่ง..เจ้าหน้าที่ต้องเอาน้ำแข็งและฉีดน้ำใส่ทางรางรถไฟ?โพยโกงสอบอายุกว่า 600 ปี ?สวนสัตว์มนุษย์ หรือ Human Zoo หนึ่งในความน่าละอายของมนุษย์ ที่ทำกับมนุษย์ด้วยกันเงื่อนไข... หรือข้ออ้าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บาร์เซโลน่า เมืองแห่ง " La Sagrada Familia "เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺สตรีที่ถูกลืมรัสเซียส่งน้ำมัน 165,000 บาร์เรล ให้เกาหลีเหนือมนุษย์คนเดียวในประวัติศาสตร์ ที่ถูกอุกกาบาตชน!
ตั้งกระทู้ใหม่