หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มารยาทแย่ๆของบริษัทประกันภัยรถยนต์

โพสท์โดย Ibank Original

ใครเป็นลูกค้าของบริษัทประกันภัยรถยนต์และเจอเหตุการ์แบบนี้บ้าง อาจจะยาวหน่อยนะครับ

1.นำรถเข้าไปแจ้งเคลม...พนักงานของบริษัทมาถึงทำหน้าไม่ค่อยรับแขกนัก(อันนี้พอทนเค้าคงเหนื่อยมาจากหลายที่)....ระหว่างทำเรื่องเคลมมีการสนทนาเกิดขึ้น

พนักงาน : เคลมบ่อยไม่ดีนะ(สีหน้ายังคงเป็นตูดต่อไป)...เสียประวัติหมด(เราคิดในใจถ้ารถกูไม่เสียหายกูจะมาเคลมรึ????) นี่ครั้งที่ 3 แล้วนะ...........ไอ้เรากำลังจะอ้าปากสวนกลับพอดี พนักของศูนย์บริการรถคงได้ยิน เลยเดินมาพูดกับบริษัทประกันว่า"พี่ครับประกันภัยชั้น1 ถ้าลูกค้าทำแล้วเคลมไม่ได้จะทำทำไม รถเสียหายก็ต้องเคลมซิครับ" พนักงานบริษัทประกันเงียบ!!! ขอบคุณพนักงานศูนย์บริการรถที่เป็นปากเป็นเสียงแทนเรา.....เหตุการนี้จบไป

2.หลังจากนั้นก็มีตัวแทนบริษัทโทรมาเพื่อถามข้อมูลเกี่ยวกับการต่ออายุประกันภัย ซึ่งตอนแรกโทรเข้าเบอร์ของแม่ เพราะเราใช้ชื่อแม่ซื้อรถ(ใช้สิทธิ์รถคันแรกข้อมูลการติดต่อทุกอย่างจึงเป็นเบอร์ของแม่) หลังจากพนักงานคุยกับแม่ซักพักแม่จึงให้เบอร์เรามา

พนักงาน : สวัสดีค่ะคุณ.......นะคะ ประกันจะหมดวันที่...........

ลูกค้า : ทางเราเลยบอกไปว่าเหลือเวลาอีกหลายเดือนใกล้ๆแล้วค่อยโทรมาใหม่นะครับ(เพราะหล่อนโทรมาก่อนตั้ง 4 เดือน!!!!) หลังจากนั้นหล่อนมาเป็นชุด

พนักงาน : นี่เธอ(คิดในใจกูสนิทกะ...ตั้งแต่ตอนไหน) ถ้าเธอไม่ต่อรถเธอหายทำไง, รถเธอชนหนักทำไง ใครจะช่วยเธอรับผิดชอบเรื่องค่าใช้จ่ายเวลาซ่อม....บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ (อ้าวอิห่าแช่งกูอีก) เลยสวนกลับไปพอสมควรแล้ววางสาย(ความจริงด่ากลับไปเยอะ)

3. ล่าสุดโทรมาอีกเมื่อวันที่ 11/09/56 ซึ่งประกันจะหมดวันที่ 13/10/56 คราวนี้โทรเข้าเบอร์ของแม่อีกครั้ง ซึ่งความจริงก็ถูกต้องเพราะในกรมธรรม์ข้อมูลในการติดต่อเป็นเบอร์แม่ แต่ที่รับไม่ได้คือคำพูด กิริยาของพนักงาน

พนักงาน : ประกันภัยจะหมดวันที่ 13/10/56 จะต่ออายุไหมครับ

แม่ : ไม่รู้นะเพราะรถลูกเป็นคนใช้ ข้อมูลเป็นชื่อแม่ เบอร์แม่ก็จริง แต่รถลูกเป็นใช้ ให้ลูกจัดการ โทรไปที่เบอร์...........

พนักงาน : อะไรกัน!!!! มีรถแล้วไม่รู้เรื่องได้ไง !!!!!!(น้ำเสียงประมาณว่าหล่อนไม่รู้อะไรเลยเหรอ???)

แม่ : ก็บอกแล้วรถอยู่ที่ลูกให้ลูกใช้ แม่เป็นเจ้าของแค่ชื่อ แต่เรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ ลูกจะจัดการเอง โทรคุยได้เลย

มันสวัสดีและวางสายไป (หลังจากนั้นแม่โทรมาหาแล้วบอกว่าบริษัทนี้ไม่ไหวนะมารยาทแย่มาก เปลี่ยนที่เถอะ) พอวางสายจากแม่บริษัทประกันก็โทรมา(ความจริงระหว่างที่คุยกับแม่โทรมาเป็นสายซ้อนหลายสายมา ประมาณว่าจิกสุดๆ) เราเลยรับสายแล้วบอกว่าไม่ต่อครับ จะเปลี่ยนบริษัทแล้ววางสายเลยไม่ทันให้มันบอกลา!!!

อยากจะบอกว่ามารยาทแย่มาก กรูไม่ต่อเพราะมายาทแย่ๆของพวก......นี่แหล่ะ เพลีย!!!!

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Ibank Original's profile


โพสท์โดย: Ibank Original
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อีกหนึ่งวิธีการนำ ปลาหมอคางดำ มาใช้ประโยชน์ ก็คือการนำมาทำเป็น น้ำหมักชีวภาพ นั่นเองแลนด์มาร์คเกินร้อย Roi Et Tower (ร้อยเอ็ดเทาว์เวอร์)เบส คำสิงห์โพสต์!! พ่อบาสเข้าห้อง ICU ด่วน เนื่องจากร่างกายซีกซ้ายไม่มีแรง พบเส้นเลือดในสมองตีบ 😔รีวิวหนังดัง ALIENS เอเลี่ยน 2 ฝูงมฤตยูนอกโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ขนมจีนน้ำเงี้ยวห้างดังย่านลาดพร้าวชี้แจงไม่ใช่'ส้วมแตก'แต่เป็น'ท่อไขมัน'กัมพูชาท้าชน MGI บอสณวัฒน์ จัดประกวดเอง ชิงเวทีนางงามโลกเปิดเผยเรื่องราวข้าราชการหญิงที่ขาดงานเนื่องจากหนีหนี้นอกระบบ โดยมีการตามติดจากเจ้าหนี้ถึง 4-5 ราย บางรายถึงขั้นด่าทอที่สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) เลยทีเดียว
ตั้งกระทู้ใหม่