หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หมึกมะพร้าว สิ่งมีชีวิตใต้ทะเลที่สวยงาม

เนื้อหาโดย เด็กน้อยรักความยุติธรรม

หมึกมะพร้าว Amphioctopus marginatus หรือ coconut octopus ที่คนไทยเรียกกันว่า หมึกมะพร้าว เพราะเจ้า หมึกมะพร้าวนี้ชอบไปอยู่ในกะลามะพร้าว เพื่อหาที่กำบัง ลำตัวของ หมึกมะพร้าว จะมีสีเข้มแต่จะเห็นเป็นลักษณะคล้ายเส้นเลือดฝอย ทำให้บางครั้งหลายคนเรียกมันว่า หมึกเส้นเลือด ชอบอาศัยตามพื้นทราย หรือฝังตัวใต้ทราย รวมถึงพวกเปลือกกะลา หอย เพื่อกำบังตัวนั่นเอง

เนื้อหาโดย: เด็กน้อยรักความยุติธรรม
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมอตกใจหนัก หลังสแกนเจอโคตรอึ ในท้องผู้ป่วยเด็ก 2 ขวบ ที่เคยดูดบุหรี่วันละ 40 มวน ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?ก๋วยเจ๋งมีดีตรงไหน...ทำไมอึ้งย้งชอบก๊วยเจ๋งเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง โดนปล่อยคลิปลับว่อนโซเชียล..เข้าแจ้งความตำรวจแล้วงานคอสเพลย์ที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่นกลับมาอีกครั้งขนาดตัวแม่เข้าห้องน้ำ..มันก็ยังกล้าขโมย!!สุดอันซีน 1 เดียว เกาะกลางน้ำแผนที่ประเทศไทย จ.ตรังเคยสงสัยกันไหมว่าทำไมถึงห้ามรถยนต์ป้ายแดงขับขี่ในเวลากลางคืนหลุมที่ใหญ่และลึกที่สุด ในประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
disturb: รบกวนมองโกเลีย: ดินแดนแห่งทุ่งหญ้าอันกว้างใหญ่ วัฒนธรรมอันล้ำค่า และผู้คนอันกล้าหาญเด็ก 2 ขวบ ที่เคยดูดบุหรี่วันละ 40 มวน ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?ก๋วยเจ๋งมีดีตรงไหน...ทำไมอึ้งย้งชอบก๊วยเจ๋งมนุษย์อดนอนได้นานแค่ไหน และการอดนอนมีอันตรายอย่างไรบ้าง?
ตั้งกระทู้ใหม่