หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

iPhone 5S เทียบรุ่นอื่น...ดีกว่าจริงป่ะ?

โพสท์โดย Witsanuwat Assawong
 

สมาร์ทโฟน Flagship 2013 ของ Apple ปรากฎโฉมออกมาให้เห็นอย่างเป็นทางการแล้วในนาม "iPhone 5S" ที่กล่าวได้ว่าเป็นรุ่นอัพเกรดมาจาก iPhone 5 ดีไซน์ที่คงเดิม แต่เพิ่มประสิทธิภาพสูงขึ้น ด้วยเหตุนี้มองลองดูกันเล่นๆดีกว่าว่าiPhone 5S จะดีจริงกว่าสมาร์ทโฟน Flagship แบรนด์อื่นๆ ซักแค่ไหนกันเชียว

เห็นการเปรียบเทียบแบบย่อมๆ ไปแล้วน่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ ซึ่งขอบอกว่าถึงตอนนี้แล้วอย่าได้ลังเล ถือเงินอยู่ในมือแล้วเลือกเลยว่าจะซื้อรุ่นใด หากเดินตามรสนิยมล่ะก็ iPhone 5S นับเป็นตัวเลือกแรกๆอย่างไม่ต้องสงสัย ส่วนสมาร์ทโฟนแบรนด์อื่นที่นำมาเปรียบเทียบล้วนเป็น Flagship ที่มีความโดดเด่นในแง่ของฟังกชันและฟีเจอร์แตกต่างกันออกไป สุดท้ายแล้วใครที่ไม่คิดอะไรมากเลือกตามใจชอบแล้วกันครับ !!

อ้างอิงจาก blog.laptopmag

ที่มา http://www.itplaza.co.th

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Witsanuwat Assawong's profile


โพสท์โดย: Witsanuwat Assawong
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 ราศีที่รักงานมาก จนไม่อยากเกษียณสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญสุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพฮีโร่ตัวจริง! พยาบาลสาว ใช้มือยันหน้าต่าง ช่วยคนไข้จากพายุ ถล่มหนักสุดในรอบ 60 ปีเกิดพายุฝน และลูกเห็บถล่มอย่างหนักที่ จ.แพร่..ทำเอาหลังคาปลิวว่อนไปทั่วเงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้เพราะอากาศร้อนจัด ขนาดโซลาร์เซลล์ยังเอาไม่อยู่..ทำเอาไฟลุกพรึบทันทีวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญสุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
WhatsApp รับส่งข้อความส่วนตัวทั่วโลกน้องใหม่เพิ่งมา เน้นการโพสต์ภาพ และเน้นปราบ IGอัตราเร่ง 0-100 km/h ใน 1 วินาที " วาร์ปไปเลยดีไหม "นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"
ตั้งกระทู้ใหม่