หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เสื้อผ้าแฟชั่น สีขาวดำ เรียบหรูและดูดี

Share แชร์โพสท์โดย memylovefans

ช่วงนี้เทรนด์ "Back to Basic" หรือการแต่งตัวโดยเน้นเสื้อผ้าสีขาวดำเรียกได้ว่ากำลังฮิต มองไปทางไหนก็เจอ เพราะความที่เสื้อผ้ามีความเรียบหรู ดูดี คสาสสิคในตัวของมันเอง ทำให้เวลาใส่แล้วดูมีเสน่ห์ขึ้นมาเลยทีเดียว

เสื้อผ้าแฟชั่น สีขาวดำ เรียบหรูและดูดี

เสื้อผ้าแฟชั่น สำหรับสาวๆ ที่ชอบการแต่งตัวแบบเรียบๆ ที่ใช้สีขาว ดำ เป็นองค์ประกอบ เป็นการแต่งตัวที่เรียบหรูและดูดีได้มากทีเดียว..เพราะสีขาวดำนั้น เป็นสีที่สามารถใช้ได้เกือบทุกโอกาส และไม่ตกเทรนสามารถใส่ได้ตลอด แถมเสื้อผ้าแฟชั่นสีโทนขาวดำนั้น ยังนำมา Mix & Match กับโทนสีอื่นๆ ที่ดูเรียบๆ ได้อีกด้วย

เสื้อผ้าแฟชั่น สีขาวดำ เรียบหรูและดูดี

เสื้อผ้าแฟชั่น สีขาวดำ เรียบหรูและดูดี

ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไม เสื้อผ้าแฟชั่น สีขาวดำ ถึงสามารถอยู่คู่สาวๆ ได้นานเพราะความที่เป็นสีเรียบๆ นี้เองจึงสามารถเข้ากับเสื้อผ้าแฟชั่นตัวอื่นได้ง่าย สีขาวดำ จึงเป็นสิ่งที่สาวๆ ขาดไม่ได้ยังไงล่ะค่ะ

เสื้อผ้าแฟชั่น สีขาวดำ เรียบหรูและดูดี


เสื้อผ้าแฟชั่น สีขาวดำ เรียบหรูและดูดี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
memylovefans's profile


โพสท์โดย: memylovefans
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยรถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ปิดให้บริการทุกสถานี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ปิดให้บริการทุกสถานีลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺'เขา'ที่ขับขี่ขึ้น-ลงยากมากที่สุดในประเทศไทยสิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
ตั้งกระทู้ใหม่