หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เสื้อผ้าแฟชั่น สีขาวดำ เรียบหรูและดูดี

โพสท์โดย memylovefans

ช่วงนี้เทรนด์ "Back to Basic" หรือการแต่งตัวโดยเน้นเสื้อผ้าสีขาวดำเรียกได้ว่ากำลังฮิต มองไปทางไหนก็เจอ เพราะความที่เสื้อผ้ามีความเรียบหรู ดูดี คสาสสิคในตัวของมันเอง ทำให้เวลาใส่แล้วดูมีเสน่ห์ขึ้นมาเลยทีเดียว

เสื้อผ้าแฟชั่น สำหรับสาวๆ ที่ชอบการแต่งตัวแบบเรียบๆ ที่ใช้สีขาว ดำ เป็นองค์ประกอบ เป็นการแต่งตัวที่เรียบหรูและดูดีได้มากทีเดียว..เพราะสีขาวดำนั้น เป็นสีที่สามารถใช้ได้เกือบทุกโอกาส และไม่ตกเทรนสามารถใส่ได้ตลอด แถมเสื้อผ้าแฟชั่นสีโทนขาวดำนั้น ยังนำมา Mix & Match กับโทนสีอื่นๆ ที่ดูเรียบๆ ได้อีกด้วย

ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไม เสื้อผ้าแฟชั่น สีขาวดำ ถึงสามารถอยู่คู่สาวๆ ได้นานเพราะความที่เป็นสีเรียบๆ นี้เองจึงสามารถเข้ากับเสื้อผ้าแฟชั่นตัวอื่นได้ง่าย สีขาวดำ จึงเป็นสิ่งที่สาวๆ ขาดไม่ได้ยังไงล่ะค่ะ


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
memylovefans's profile


โพสท์โดย: memylovefans
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"ก้อง ห้วยไร่ แซว ณเดชน์ "ถ้าเป็นกูบนรถไฟบอกว่ากูตกอับแน่นอน"หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!สงครามโลกครั้งที่สอง บทเรียนเลือดเนื้อจากไฟสงครามทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดก้อง ห้วยไร่ แซว ณเดชน์ "ถ้าเป็นกูบนรถไฟบอกว่ากูตกอับแน่นอน"ป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาท
ตั้งกระทู้ใหม่