หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยสิ่งดีๆ ไปวิ่งมาราธอนกันหน่อยมั้ย

โพสท์โดย tidadoi

เริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยการออกกำลังกาย เพื่อให้สุขภาพร่างกายเราแข็งแรงกันดีกว่า แถมกิจกรรมวิ่งมาราธอนครั้งนี้ ยังช่วยเพิ่มสิ่งดีๆ เพื่อคนอื่นด้วย เพราะรายได้จากบัตรเข้าร่วมงาน TMB|ING ParkRun 2013 โดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปมอบให้กับน้องๆ เด็กกำพร้าที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาชายแดนภาคใต้ด้วยนะ

โดยกิจกรรมนี้ จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนนี้ ซึ่งเราจะได้วิ่งผ่านสวนสาธารณะถึง 3 แห่งของกรุงเทพมหานคร คือ สวนจตุจักร สวนรถไฟ และสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตติ์  ด้วยระยะทาง 2, 4 และ 10.5 กม. ลองเข้าไปดุรายละเอียดได้ที่ >> http://parkrun.makethedifference.org/

เตรียมฟิตร่างกายให้พร้อม แล้ววันที่ 15 กันยายนนี้เจอกันจ้าา 

 

 

 

 

 

 

เนื้อหาโดย: tidadoi
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
tidadoi's profile


โพสท์โดย: tidadoi
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"อีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดการพบงูทะเลยักษ์ ในปี 23917 สิ่งที่ควรทำเมื่ออายุ 40
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำอีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์
ตั้งกระทู้ใหม่