หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความผูกพันกับเหล็กดัดฟันสีแดง

Share แชร์โพสท์โดย CottonCotton

ความผูกพันกับเหล็กดัดฟันสีแดง  ตอนนี้ฉันและเขาเรียนอยุ่ ปี 2 ล่ะ ของมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในภาคเหนือ สาขาที่เรียนอยุ่ รับคนน้อย เพราะค่าเทอมแพง มีผู้หญิงมากกว่า ผู้ชาย ผู้ชายมีประมาน 20 กว่าคน จากคน 60 คน ฉันไม่รู้ว่าความรู้สึกนี้มันเกิดขึ้นตอนไหนกัน ทั้งๆที่ฉันกับเขาก้อเจอกันมาตั้งแต่ ปี 1 แล้ว ทุกๆครั้งที่เจอกัน ก้อแค่ทักกัน ยิ้มให้กันเหมือนเพื่อนคนอื่นๆทั่วไป ยั่งกับตอนนั้น เพื่อนอีกสาขาหนึ่งฝากบอกฉันให้ไปบอกเขาคนนั้นว่า ว่าชอบ ฉันยังทำตัวเปนแม่สื่อเลย ก้อคงจะเปนเพราะตอนนั้นฉันกับเขาเรียนคนล่ะเซคมั้ง ถึงจะเรียนสาขาเดียวกัน แต่ปี 1 เปนวิชาที่เรียนรวม ต่างคนต่างแยกเรียนของตัวเองไปก่อน ก้อเลยไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร แหม่ๆๆ ปี 2 นี้ได้เจอกัน เกือบทุกวัน เรื่องมันก้อค่อยๆเกิดขึ้นทีล่ะนิดทีล่ะหน่อย อาจจะเรื่มจาก เรียนแลปในห้องปฏิบัติการในคณะด้วยมั้ง เพราะคู่แลปของฉัน เป็นเพื่อนสนิทกับเขาคนนั้นด้วย เวลาเขาทำแลปเสร็จ จะชอบมาแวะทักทายคู่แลปฉันเสมอเลย แล้วเขาก้อชอบมาแซวเพื่อนเขาว่า เอ๊ะๆๆ นี่นายยังไง ไม่ช่วย ฝน(นามสมมติ) ทำแลปหรอ อู้งานหรอว้ะ อะไรประมานนี้อ่ะน่ะ ตอนแรกฉันก้อไม่ได้คิดอะไรหรอก แต่เรี่องนี้ จะเกิดขึ้นทุกๆอาทิตย์ที่มีการทำแลปเลยก้อว่าได้ ฉันก้อเริ่มรู้สึกว่า หัวใจมันเต้นๆไม่ค่อยเป็นจังหวะความผูกพันกับเหล็กดัดฟันสีแดง อาจจะเว่อร์ไปหน่อยน่ะ แต่มันเป็นจิงๆอ่ะ ทุกครั้งที่เจอกัน ฉันก้อชอบแกล้งเขาตลอดเลย เขาก้อชอบแกล้งฉันด้วย มันเปนพรหมลิขิตหรือว่ายังไง ตอนนี้อยุ่ ปี 2 ฉันกับเขา อยุ่หอนอก หอเดียวกันอีก เขาอยุ่ชั้น 4 ฉันอยุ่ชั้น 2 ใหม่ๆก้อไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนนี้ เห็นเขาทีไร แหม่ๆๆ ทำตัวไม่ถูกเลย,,,,,ติดที่ฉันตอนนี้>>ฉันมีแฟนอยุ่แล้ว ความผูกพันกับเหล็กดัดฟันสีแดงเรื่องทุกอย่างก้อคงกลายเปนเพืยงแค่ความฝัน ฝันแบบลมๆแล้งซะด้วย ความผูกพันกับเหล็กดัดฟันสีแดงความผูกพันกับเหล็กดัดฟันสีแดงความผูกพันกับเหล็กดัดฟันสีแดง เรื่องราวต่อไปจะเปนยังไงน้า ฉัน ณ จุดๆนี้ ก้อยังไม่รู้เหมือนกันๆๆความผูกพันกับเหล็กดัดฟันสีแดง

เนื้อหาโดย: CottonCotton
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
CottonCotton's profile


โพสท์โดย: CottonCotton
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันเกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลกกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน
ตั้งกระทู้ใหม่