หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องจริงจากคนสารคาม...คนแก่มาเล่าให้ฟัง..มนุษย์ และ เดรัจฉาน...18+...

โพสท์โดย Putthison

แก ชื่อ สม แต่งงานอยู่กินกับเมีย มีลูกชายลูกสาว 3 คน พอเมียคลอดลูกคนที่ 3 เมียก็ทำหมันทันที แล้วน้าสมแกเกิดอยากนอนกับเมีย เมียก็บ่ายเบี่ยงบอกว่าเจ็บ หลังจากนั้นมา เมียก็เกิดท้องโต พอไปตรวจก็มีแต่น้ำ ไปให้หมอรักษาก็หาย แต่ก็ยังไม่ยอมให้ผัวนอนด้วย น้าสมก็บอกไม่เป็นไร เพราะรักเมียมาก จนลูกชายบอกว่า " ไปหาเที่ยวสาวในเมืองสิพ่อ " แกก็ไม่ไป ที่บ้านแกค่อนข้างฐานะดี มีวัวควายเป็นร้อยๆตัวมีหมูอีกร่วมร้อย ลูกสาวกับลูกเขยเป็นคนดูแลเล้าหมูให้
มีอยู่วันหนึ่งแกไม่กลับบ้าน มีแต่คนเป็นห่วง พากันออกค้นหาตัวน้าสมกันแทบทั้งหมู่บ้าน เพราะหมู่บ้านผมเวลามีอะไรเขาจะช่วยกัน และแล้วก็ไปเจอแกนอนอยู่บนกระท่อม แกไม่ได้นอนคนเดียว แต่มีหมาตัวสีขาวนอนอยู่ด้วย พอคนเข้าไปเจอแกในสภาพแก้ผ้าล่อนจ้อน หมาตัวนั้นก็ไม่ยอมให้ใครเข้าไปใกล้น้าสม แล้วน้าสมก็พูดขึ้นมาว่า " อย่ามายุ่งกับพวกกู " แล้วแกก็ลุกขึ้นมาใส่เสื้อผ้า เดินกลับบ้านพร้อมกับหมาตัวนั้น คนในหมู่บ้านต่างก็เอาประเด็นของแกมาคุยกัน คนที่ไปเจอตัวแกและเข้าไปถึงตัวแกนั้น ก็บอกว่า มีน้ำอสุจิเรี่ยราดอยู่ที่พื้นเป็นจำนวนมาก เหม็นคาวคลุ้งไปหมด ถ้าหากคนเราเอากันเพียงครั้งเดียวไม่มีทางที่จะมีน้ำอสุจิมากมายขนาดนั้น หลังจากวันนั้นมา น้าสมก็ไม่เข้าใกล้เมียอีก และไม่เคยเอ่ยปากขอนอนกับเมียสักครั้ง ทางญาติๆ เห็นว่า ตระกูลของเขานั้นมีหน้ามีตาทางสังคม ผู้ใหญ่นับหน้าถือตากันมานาน ไม่ควรมีเรื่องแบบนี้ให้เสื่อมเสียต่อวงศ์ตระกูล จึงคิดอุบายวางยาให้หมากิน
แต่หมาก็มาดมๆอาหารแล้วก็วิ่งเข้าห้องนอนของน้าสมไป การกระทำแต่ครั้งไม่เคยสำเร็จ น้าสมก็พาหมาของเขาไปนาไปไร่ไปไหนมาไหนปกติ แล้วก็มีอะไรกัน ในไร่นา ผู้คนก็ไปพบเจอก็พากันเอามานินทา จนเวลาล่วงเลยไปนานนับปี จนชาวบ้านหลายคนบอกว่า อย่าไปดู มันจะซวย ได้ยินถึงหูลูกชาย ลูกชายทนไม่ไหวก็ไปหาพ่อที่ไร่ " มันคือโพดแท้ "แล้วก็เอาด้ามจอบตีหมาตายต่อหน้าพ่อตัวเอง พ่อขอร้องก็ไม่ฟัง ได้แต่กระหน่ำตีหมาจนตาย แกก็เสียใจเข้าไปกอดศพหมาอันเป็นที่รัก วันนั้นน้าสมก็ไม่เข้าบ้านอีก จนลูกชายและบรรดาญาติๆพากันมาอุ้มตัวน้าสมกลับบ้าน จับอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัว เอาน้ำมนต์มาราดมาอาบให้ จนแกบอกว่า " กูไม่ได้บ้า กูไม่มีอะไร กูไม่ได้ถูกผีเข้าซะหน่อย มีเมียก็นอนด้วยไม่ได้ เทวดาประทานนางฟ้ามาให้กูแท้ๆ กูทำอะไรให้พวก...ลำบากเหรอ พวก...ถึงได้มาเบียดเบียนกู ระยำ " จากนั้นมาน้าสมก็เป็นบ้า ร้องไห้คร่ำครวญ ผู้พบเห็นก็เกิดสงสาร น่าเวทนายิ่งนัก 3 วันที่แกเป็นอย่างนั้น จนในที่สุดแกก็ตรอมใจตาย ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ ต่างก็เสียใจ และทุกคนก็เหมือนถูกสาป ทำอะไรไม่ได้ดีเลย ต่างก็ล้มเหลวกัน บางคนหนักหน่อยก็ถูกโกง นี่แหล่ะ ฝากให้พี่น้องๆเอาไปเป็นอุทาหรณ์ครับ
จริงหรือเท็จ ก็ไม่รู้ค่ะ ฟังหูไว้หูก็ดี....แต่เรื่องแบบนี้มีข่าวบ่อยเนอะ

เนื้อหาโดย: pud
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Putthison's profile


โพสท์โดย: Putthison
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4.6/5 จาก 19 คน)
VOTED: ชตระกูล ศรีสวัสดิ์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา🤔 ว่ากันว่าสัตว์เลี้ยงทำให้สุขภาพจิตเราดีขึ้น จริงหรือ? 🤣นางเอก Doctor X เผย "ฉันป่วยหนักมา 5 ปีแล้ว"หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นกระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆเมื่อตำรวจไทยเจอยายที่มีอาการเหมือนคนผีเข้า เลยท่องบทสวดมนต์ให้ฟัง ได้ผลด้วยนิ่งไปเลย 😌
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้"แฟชั่นกางเกงช้าง" Localization ก้าวสู่ Globalization
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
เกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันทีกระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆหนุ่มกินพยาธิสดๆ โชว์..ทำเอาชาวเน็ตแทบอ้วก!ป่าลึกลับ
ตั้งกระทู้ใหม่