หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคล็ดลับในการ เลือก บรา

โพสท์โดย pissmeoff

เคล็ดลับในการ เลือก บรา

 

1 ก่อนไปเลือก บรา ต้อง รู้ ขนาด หน้าอก ตัวเองก่อน ไปซื้อ บรา ค่ะ ถ้าให้ชัวร์ ไปให้พนังงานที่เคาเตอร์ ชุดชั้นใน สตรีวัดขนาดให้ก็ได้ค่ะ 

2 ถ้าเป็นสาวอกเล็ก และเลือกที่จะใส่บราดันทรงก็ของแนะนำให้เลือกใส่บราที่เข้ากับตัวเอง คือบราที่ใส่แล้วสบายไม่บีบรัด เห็นเนินอกสวย ดูเนียนนุ่มเป็นธรรมชาติ ซึ่งบราดันทรงก็มีหลายแบบ อย่างเช่น Wacoal Mood Boost Up บราดังล่าสุด เขาก็มีเต้าสามแบบให้เลือก คือ ฟองน้ำใหญ่ใส่สบาย เจลดูตู้ม นิ่มเด้งดึ๋ง และแบบ Gel+Air ใหญ่ตู้มขึ้น 2 คัพ เบาเนียนนุ่มธรรมชาติ ก้ไปลองแล้วกันว่าใส่แล้วชอบแบบไหน

3 ไม่ควรไป ซื้อ บรา ช่วงมีประจำเดือน หรือ ก่อนมีประจำเดือน เล็กน้อย เพราะ ช่วงนั้น หน้าอกจะคัด และ หน้าอก เราจะ ใหญ่ กว่าปกติจึง อาจทำให้ การ เลือก บรา ผิดขนาดได้

4 ลองบรา ก่อน ทุกครั้งค่ะ การ ซื้อ บรา ต้องลองทุกครั้งค่ะ แม้จะ รู้ size แล้ว ก็ตาม เพราะ บรา คัตติ้ง ต่างกัน ยี่ห้อต่างกัน เนื้อผ้าต่างกัน แม้จะเขียนว่า คัพB70 เท่ากัน ก็อาจมีขนาดต่างกันได้ อย่าขี้เกียจ ค่ะ ถ้ารู้สึกว่า การซื้อบรา แต่ละที ทำไม ยุ่งยากเสียเวลาอย่างนี้ ให้ เอานำบราที่เราชอบ เข้าไปลอง ครั้งละหลายๆตัวหน่อย ถ้าถูกใจ แล้วใส่ได้พอดี ก็ซื้อ ทีละ 2-3 ตัวขึ้นไป จะได้ไม่เสีย เวลาค่ะ

5 เวลา ใส่ บรา ต้อง โกย หน้าอก ค่ะแม้แต่ตอนลอง บรา ก็เช่นเดียวกัน โดยการ โน้มตัวมข้างหน้ามากๆ ให้ หน้าอก ห้อยลง แล้ว ใช้มือขวา โกย หน้าอก ซ้าย เข้ามาอยู่ใน คัพ ยกทรง ให้หมด แล้วใช้มือซ้ายโกย หน้าอก ขวา ในแบบเดียวกัน 

 

 

 

6 เลือก บรา ลวดลาย เรียบๆ ปลอดภัยกว่า และ ได้ใช้บ่อยกว่าค่ะ (และคุ้มกว่าค่ะ) ใส่กับชุดไหนๆก็ได้ แม้จะเป็นชุด ราตรี ออกงาน สายเดี่ยว แขนกุด ก็ปลอดภัย ไม่ค่อยโป๊ค่ะ

7 การเลือก บรา สีเนื้อ หรือ สีเบจ ก็เช่นเดียวกันค่ะ ได้ใช้บ่อยกว่า ใส่ได้กับทุกชุด ก็จะ คุ้มกว่า บรา สีฉูดฉาด ที่ต้องใส่กับชุด สีเข้มเท่านั้น

8เลือกบรา ให้เหมาะกับ รูปร่าง หน้าอก ของเราเองค่ะ เช่น หน้าอกเล็ก อาจใส่บรา เสริมฟองน้ำ หรือ ซิลิโคนไว้ข้างในหรือเลือกบรามีจีบ ช่วยให้ดูมี หน้าอกมากขึ้นคนหน้าอกห่าง เลือกบราที่ช่วยดึง หน้าอก สองข้างเข้ามาชิดกัน สาว หน้าอกใหญ่ ให้เลือกบราที่มีแถบลำตัว และ สายบ่าหนาซักหน่อยจะได้ช่วย รับน้ำหนักและกระจายน้ำหนัก หน้าอก ได้ขึ้น 

9 ถ้าเป็นคนมี หน้าอก อยู่แล้ว แต่อยากใส่ บราเสริมฟองน้ำ หรือ push up bra ก็ไม่ว่ากันค่ะ แต่แนะนำให้ ลอง คัพ ที่ใหญ่ขึ้นด้วยค่ะ เช่น คัพ B70 แต่ จะใส่ Push up bra ให้ลองเอา C70 มาลองด้วย บางทีอาจใส่แล้ว พอดี และ ดูดีกว่าค่ะ

10  บรา ลดราคา ที่เค้าเอามา เทกอง ในกระบะ เห็นแล้ว ไม่ต้องตาโต ค่ะ มันเป็น บรา เก่า สายบราไม่หลงเหลือความยืดหยุ่นแล้ว ไม่ช่วยsupportหน้าอกเลยแถมเค้าไม่ให้ลองใส่ด้วย ไม่ควรซื้อมาสวมใส่เลยค่ะ

 

เมื่อรู้เคล็ดลับ การ เลือก บรา แล้ว ก็ไป ช็อป บรา กันให้สนุกดีกันะคะ

 

Cr.http://www.facebook.com/WacoalMood

 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
pissmeoff's profile


โพสท์โดย: pissmeoff
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?นกอันตรายที่สุดในโลกเคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินนักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! นกอันตรายที่สุดในโลกชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"การตด อาจจะดูน่ายี้ แต่จริงๆแล้วงานวิจัยบอกว่า คู่ที่ตดแล้วไม่ว่ากันนี่ ถือว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันน๊า
ตั้งกระทู้ใหม่