หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดร. บรินด้า แฮนเซ่น จบป.เอกมาเปิดเฟสขายกระเป๋า "Bag Indeed" ฟันกำไรปีละหลายล้าน!!

โพสท์โดย deajun

ในแวดวงแฟชั่นนิสต้าและสาวๆแล้วชื่อร้านขายกระเป๋าออนไลน์อย่าง “Bag Indeed” เป็นที่เลื่องลือมานาน ด้วยความสวย สไตล์ของผลงาน และความเป็นมืออาชีพ ซึ่งปัจจุบันยอดไลค์ที่เพจของ Bag Indeed สูงถึง 174,000 ไลค์

 

Bag Indeed เป็นที่รู้จักกันดีถึงความสวยของกระเป๋าและความรวดเร็วในการจัดส่ง ธุรกิจที่กำลังไปรุ่งนี้มีจุดเริ่มเล็กๆเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว จากสาวปริญญาเอกคนนึงที่ทุกคนคาดหวังว่าเธอน่าจะไปเป็นอาจารย์สอนตามมหาวิทยาลัย เขียนหนังสือและมีรายได้หลายแสนต่อเดือน แต่ “Dr.Brinda Hansen” ขอเดินตามความฝันที่ชอบของเธอ ซึ่งก็คือแฟนชั่น เธอตัดสินใจต่อยอดธุรกิจขายกระเป๋าให้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น และด้วยการใช้โลกออนไลน์อย่างถูกวิธี ธุรกิจเล็กๆจึงเติบโตเป็นเท่าตัวในเวลาเพียงแค่ 2 ปี

 

"ช่วงแรกๆก็คิดว่า ทุกๆอย่างก็น่าจะไม่ยาก เหมือนกับที่คนอื่นเขาทำๆกันมา แต่พอเราได้ลงมือทำ เราก็จะเจอปัญหาใหม่ๆเข้ามาทุกวัน แต่แอนไม่เคยเรียกมันว่าปัญหา แอนเรียกมันว่าความท้าทาย แอนคิดว่าในธุรกิต SME ทุกๆคนก็จะเจอเหมือนกับเรา...ทุกๆวันคือความท้าทาย"

 

Dr.Brinda Hansen คงไม่ประสบความสำเร็จในระดับนี้ถ้าเธอไม่ใช่สาวกเทคโนโลยีตัวยงไม่ว่าจะเป็นการใช้ IG เพื่อโปรโมทบวกกับ FB ที่เข้ากันได้ดี มีลูกค้าที่ถูกใจในสินค้า ถ่ายรูปกระเป๋าและแชร์ไปทางโซเชียลเน็ตเวิร์คเป็นจำนวนมาก สำหรับร้านค้าออนไลน์ที่มีจำนวนลูกค้ามากถึงหลักพันคน เทคโนโลยีสื่อสารถือเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง เธอจึงลดต้นทุนการสื่อสารที่ฟุ่มเฟือยนี้ลงโดยอาศัยเคล็ดลับจากบริการพิเศษของ AIS 3G SME ที่ทำให้เธอสามารถส่งเมสเสจหาลูกค้าเป็นจำนวนมากๆในราคาที่ถูกที่สุดและสามารถต่อยอดทางธุรกิจให้เธอได้ผ่านงานสัมมานาความรู้ที่ AIS จัดขึ้นเป็นประจำ

" Bag Indeed เป็นธุรกิจที่อยู่ในโลกออนไลน์ เราต้องมีการติดต่อสื่อสารกับ ลูกค้าทางออนไลน์เป็นหลัก ดังนั้นแอนมองว่า การที่เราเลือกเทคโนโลยีที่ดีมาช่วยในการบริหารธุรกิจ ก็จะทำให้การทำงานของเราเป็นไปได้มากขึ้นค่ะ"

คุณบรินด้ายังแอบกระซิบมาว่าค่าใช้จ่ายในแพคเกจนี้ยังสามารถเอาไปลดภาษีได้อีกด้วย ถือว่าเป็นแพคเกจที่ผู้เริ่มต้น SME ขาดไม่ได้ 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
deajun's profile


โพสท์โดย: deajun
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ระทึก บุกจี้โรงไฟฟ้าปัตตานี วางเพลิงพร้อมระเบิด 5 ลูกเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
ตั้งกระทู้ใหม่