หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เชียร์สุดตัว “มัม ลาโคนิค & อี๊ด Fly” ใครคือเงาเสียงตัวจริง !! “ตรัง” ปะทะ “สมุทรสงคราม” ทีมไหนเข้ารอบชิง ใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง...เงินล้าน”

โพสท์โดย kikduu

เชียร์สุดตัว “มัม ลาโคนิค & อี๊ด Fly” ใครคือเงาเสียงตัวจริง !! 

“ตรัง” ปะทะ “สมุทรสงคราม” ทีมไหนเข้ารอบชิง ใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง...เงินล้าน”

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง...เงินล้าน วันอังคารที่ 13 สิงหาคมนี้ เป็นรอบรองชนะเลิศแล้ว เข้าใกล้จะได้รู้ว่า ทีมจากจังหวัดใดจะได้เป็นแชมป์กิ๊กดู๋สงครามเพลง...เงินล้าน มาเริ่มต้นในช่วง “ประชันเงาเสียง”  ครั้งนี้ก็ยังยืนยันว่า แค่ร้องดี เสียงดี ไม่พอ ต้องเหมือนต้นฉบับด้วย เงาเสียงของ 2 ศิลปินต้นคนหนึ่งเป็นศิลปินร็อค ที่มีสไตล์การแต่งตัว แปลก แหวกแนว กับทรงผมโล้นเตียน ส่วนอีกคนเป็นศิลปินชายที่สวมสูทเรียบร้อย แต่แต่งหน้าเป็นผู้หญิง มัม ลาโคนิค & อี๊ด Fly วันนี้มีเงาเสียง 2 คู่ คนไหนที่กรรมการถูกใจที่สุด เสียงจะเหมือนแค่ไหน ลุ้นกันว่า ใครจะโดนแป้ง และใครจะได้ Like กลับบ้านไป

จากนั้นเป็นการพบกันของทีมจาก จ.ตรัง และ จ.สมุทรสงคราม เริ่มต้นความสนุกด้วยรอบ “ประชันดวลเพลง” ในเกม กระทิงซิงกิ้งคอนเทสต์ โดยรอบนี้เป็นรอบสะสมคะแนนจะแข่งขึ้นกระทิงเพียง 1 คู่ ใครอยู่บนกระทิงนานที่สุดรับไปเลย 10 คะแนน จากนั้นที่เหลือของทั้ง 2 ทีม จะต้องร้องดวลในเพลงเดียวกัน ซึ่งหากรรมการยกป้าย ชอบทีมไหนมากกว่าได้รับไปอีก 10 คะแนน 

จากนั้นมาลุ้นกับคนสุดท้ายในรอบ “ประชันเสียงดี”  ของทั้งสองทีม กติกาวันนี้ทั้งคู่จะร้องแบบเมดเลย์คนละเพลงเริ่มจาก  น้องจีจี้ จาก จ.ตรัง มาในเพลง กลับดึก จากนั้นมาทางฝั่ง จ. สมุทรสงคราม ส่ง น้องจอย  มาในเพลง คนสุดท้าย งานนี้ทั้งคู่จะทำให้กรรมการหนักใจมากแค่ไหน ต้องลุ้นกัน !!!! 

ติดตามชม กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เกมแห่งความสามัคคีและศักดิ์ศรีของชุมชน เพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีชุมชน ในวันอังคารที่ 13 สิงหาคม นี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี ติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่  www.facebook.com/kikduu 

เนื้อหาโดย: kikduu
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kikduu's profile


โพสท์โดย: kikduu
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?หมีที่เล็กที่สุดในโลก"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง
ตั้งกระทู้ใหม่