หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บักจ่อย เยือนถิ่นอีสานร่วมโรดโชว์ มหกรรมสินค้าเกษตรคุณภาพ อ.ต.ก. จ.อุบลราชธานี 2556

Share แชร์โพสท์โดย QinQin

บักจ่อย เยือนถิ่นอีสานร่วมโรดโชว์ มหกรรมสินค้าเกษตรคุณภาพ อ.ต.ก. จ.อุบลราชธานี 2556

บักจ่อย เยือนถิ่นอีสานร่วมโรดโชว์

 

มหกรรมสินค้าเกษตรคุณภาพ อ.ต.ก. จ.อุบลราชธานี 2556
 

          ถึงแม้ละครจะจบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ หรือ บักจ่อย เพื่อนซี้ของเจ้าหญิงสร้อยฟ้า ณ เมืองเวียงภูคำ ในละครเรื่อง "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ตอน คุณชายรัชชานนท์ หนุ่มหล่อ ล่ำ บึ้ก ที่เข้าไปแทรกพื้นที่หัวใจของสาวน้อย สาวใหญ่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในเวลานี้ งานนี้บักจ่อย ได้ไปเยือนถิ่นอีสานบ้านเกิด โชว์พลังเสียง พร้อมร่วมโรดโชว์ไปกับ องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) สังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร่วมกับ หน่วยงานราชการในจังหวัดอุบลราชธานี และศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา อุบลราชธานี พร้อมส่งตรงสินค้าเกษตรเกรดเอไปถึงมือผู้บริโภคในแถบภาคอีสาน ในงานมหกรรมสินค้าเกษตรคุณภาพ อ.ต.ก. จังหวัดอุบลราชธานี 2556 โดยหนุ่มเต้ย หรือบักจ่อย ได้ทักทายชาวภาคอีสาน พร้อมโชว์สินค้าบ้านเกิด แถมยังเชิญชวนให้คนไทยหันมาร่วมกันใช้ของไทย อีกด้วยว่า

            "วันนี้ผมดีใจครับที่ได้มาร่วมกิจกรรมในภาคอีสาน จ.อุบลราชธานี เพราะผมก็เป็นเพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียงนี่เอง ผมเป็นคนจังหวัดอำนาจเจริญครับ ซึ่งจังหวัดอำนาจเจริญบ้านผมก็เป็นหนึ่งในจังหวัดที่มีสินค้าโอท็อปชั้นนำมากมาย อย่างผ้าฝ้าย ผ้ามัดหมี่ ที่เกิดขึ้นจากฝีมือและภูมิปัญญาของคนในท้องถิ่น ซึ่งสวยงามมากเลยครับ จึงอยากจะสนับสนุนให้คนไทยหันมาใช้และสนับสนุนสินค้าที่ผลิตโดยฝีมือและภูมิปัญญาของคนไทยกันให้มากขึ้น ซึ่งจะเป็นการสร้างรายได้ให้แก่ชุมชน นำไปต่อยอดและพัฒนาสินค้าของดีในแต่ละท้องถิ่นให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปได้ในอนาคตครับ" เต้ยกล่าว

เนื้อหาโดย: QinQin
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
QinQin's profile


โพสท์โดย: QinQin
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้กะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วให้แล้ว!! อาจารย์หนู เลขมงคล 1 เมษายน 2567ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2
ตั้งกระทู้ใหม่