หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

iPhone 5C ราคาอาจไม่ถูกตามที่หวัง

โพสท์โดย Phalloz

 ชื่อของ iPhone low cost หรือไอโฟนราคาประหยัดกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงนานนับเดือน ก่อนจะถูกลือมาเป็น iPhone Lite และล่าสุดในชื่อ iPhone 5C สิ่งที่ผู้ใช้มือถือให้ความสนใจนอกเหนือจากคุณสมบัติต่างๆแล้ว นั่นก็คือ “ราคา” ที่มีทั้งการคาดการณ์และหวังว่ามันจะ “ถูก” สมชื่อของมัน

จนถึงตอนนี้รูปร่างหน้าตาของ iPhone 5C (iPhone low cost, iPhone Lite เดิม) ที่ปรากฎภาพหลุดให้เราเห็นกันอยู่เรื่อยๆ น่าจะเป็นการยืนยันได้ในระดับหนึ่งว่าดีไซน์ที่ Apple ที่กำหนดให้กับไอโฟนรุ่นประหยัดคงไม่หนีไปจากภาพที่เราเห็นมาตลอดในช่วง 1-2 เดือนหลัง ซึ่งเป็นดีไซน์ที่ลอกมาจาก iPhone 5 แต่ปรับวัสดุที่เป็นอะลูมิเนียมมาใช้พลาสติกที่มีความทนทานแทน และตัวเครื่องก็จะหนาตามไปด้วย ส่วนกล้องหลังน่าจะมาพร้อมกับความละเอียด 8 ล้านพิกเซล หน้าจอแสดงผลขนาด 4 นิ้ว ทางด้านราคาที่มีหลายคนพูดถึงกันไม่ใช่น้อยว่ามันน่าจะอยู่ราวๆ 1 หมื่นต้นๆ ซึ่งเว็บไซต์ phonearena ก็ได้มีการอ้างอิงราคาจากสื่อในประเทศจีนว่า iPhone 5C น่าจะมีราคาอยู่ที่ 490 เหรียฐสหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 15,000 บาท และเมื่อบวกกับค่าขนส่งตลอดจนค่าอื่นๆเมื่อนำมาขายในไทยแล้ว ราคาอาจจะพุ่งไปแตะหลัก 16,000 – 17,000 บาทก็เป็นได้

หากราคาเป็นไปตามที่สื่อจีนอ้างแล้วล่ะก็ ผู้ใช้มือถือที่มีกำลังทรัพย์น้อยและรอการมาของ iPhone 5C นี้อาจจะต้องกุมขมับแล้วหันไปใช้ Android ที่มีราคาถูกกว่าก็เป็นได้

ที่มา: www.arip.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Phalloz's profile


โพสท์โดย: Phalloz
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนด😉 มีมาให้ดูอีก! ภาพพิศวงลวงตาชวนงง จนต้องดูซ้ำ 😆"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูง"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนตำนาน "ดาบนันทกาวุธ" ดาบคู่มือของพระยาพิชัยดาบหัก ที่ตกทอดมาสู่มือของท่านขุนพันธรักษ์ราชเดช มือปราบโจรในตำนาน พร้อมเพลงดาบจากตระกูลของพระยาพิชัยดาบหักเจนนี่ มาตามนัดแตกตื่น ปลาเป็นๆตกมาจากท้องฟ้า"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดินสามถาม? เราจะทำบุญกรวดน้ำให้คนที่เราเกลียดได้ไหม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนสามถาม? เราจะทำบุญกรวดน้ำให้คนที่เราเกลียดได้ไหมภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
WhatsApp รับส่งข้อความส่วนตัวทั่วโลกน้องใหม่เพิ่งมา เน้นการโพสต์ภาพ และเน้นปราบ IGอัตราเร่ง 0-100 km/h ใน 1 วินาที " วาร์ปไปเลยดีไหม "นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"
ตั้งกระทู้ใหม่