หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Apple ส่งโฆษณาใหม่ iPhone มองข้ามทั้ง Samsung, Nokia, Microsoft ไปเลย!

Share แชร์บอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโ.. โพสท์โดย Witsanuwat Assawong

Apple ส่งโฆษณาใหม่ iPhone มองข้ามทั้ง Samsung, Nokia, Microsoft ไปเลย!

ในขณะที่ฝั่งคู่แข่งอย่าง SamsungNokia และMicrosoft พยายามหาทางส่งโฆษณาออกมาล้อเลียนหรือโจมตีฝั่ง iPhone อยู่เป็นระยะๆตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ทว่า Apple ก็ยังคงไม่ยี่หระแต่อย่างใดอยากทำอะไรทำไปเถอะพ่อคุณหลังจากที่พวกเขาส่งโฆษณาใหม่ออกมาโปรโมต iPhone เชิดชูผลิตภัณฑ์ของตัวเองแบบไม่จำเป็นต้องพูดถึงแบรนด์อื่นด้วยซ้ำ!!!

มาดูกัน

 

โดยโฆษณาชุดนี้ที่มีชื่อว่า FaceTime Every Day จาก Apple พูดถึงคุณสมบัติในการใช้งาน FaceTime(หรือวิดีโอคอลแบบเห็นหน้า) ซึ่งทาง Apple แค่กล่าวปิดท้ายคลิปสั้นๆนี้ว่ามีคนใช้ iPhone ติดต่อหากันแบบวิดีโอคอลมากกว่าสมาร์ตโฟนยี่ห้ออื่นๆเสียอีก...สั้นๆง่ายๆแต่โดนตรงใจสาวกอีกครั้ง แต่จะเป็นอย่างไรนั้นเชิญทุกท่านรับชมกันได้เลยครับ :)

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite ที่มาข่าวและภาพ: cnet, apple

 

ที่มา: itplaza.co.th/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Witsanuwat Assawong's profile


โพสท์โดย: Witsanuwat Assawong
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้น"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!10 ผลไม้ที่ช่วยเรื่องท้องผูกได้ผลดีสุดๆทำไม...ต้องกินอาหารคลีนWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌Whoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
ผ่านร่างกฎหมายห้ามเด็กใช้โซเชียลมีเดียรถบินได้ ได้รับการอนุมัติแล้ว5 เกมที่ห้ามพลาดในปี 2024!Xiaomi 14 Ultra: สุดยอดสมาร์ทโฟนที่กล้องดีไซน์ล้ำ
ตั้งกระทู้ใหม่