หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Samsung จัดรายการ Reality บนเกาะร้างโชว์เทพกล้อง Galaxy NX, Galaxy Camera, Galaxy S4 Zoom!

โพสท์โดย Happy Bird

อีกหนึ่งโปรเจกต์พิสดารจากค่ายSamsung กับการจัดรายการ Reality Show บนเกาะร้างแนว Survival ที่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องมาฟาดฟันกันด้วยเทคนิคในการถ่ายภาพด้วยกล้อง Samsung Galaxy NX,Samsung Galaxy Camera และ Samsung Galaxy S4 Zoom กันอย่างเต็มที่!!!

โดยรายการที่ว่านี้มีชื่อว่า SOS Island: Survival of the Smartest ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันจากการสมัครทั่วมุมโลกได้มาแข่งขันกันในรายการนี้กับภารกาจสุดหินมากมายในแต่ละสัปดาห์ที่ต้องอาศัยฟีเจอร์การถ่ายภาพที่มีอยู่ในกล้องและสมาร์ตโฟนกึ่งกล้องของ Samsung เองเป็นหลักไม่ว่าจะเป็น Samsung Galaxy NX กล้องMirrorless บนระบบปฏิบัติการ Android ตัวแรกในโลก, Samsung Galaxy Camera กล้องคอมแพกต์บนระบบ Android หรือ Samsung Galaxy S4 Zoomมือถือกล้องดิจิตอลซูม 10 เท่าเป็นอาทิ ซึ่งผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลสูงสุดถึง $100,000 หรือประมาณ 3,000,000 บาทเลยทีเดียว

 

 

ทั้งนี้สำหรับรายการ SOS Island: Survival of the Smartest จาก Samsungจะเริ่มออกฉายผ่านทาง YouTube และ Facebook ในวันที่ 30 กันยายนและสิ้นสุดในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ส่วนใครอยากสมัครไปเป็นนักล่าท้าฝันในรายการนี้ก็ลองไปลงชื่อกันได้ที่เว็บไซต์ SOSIsland ตามลิงค์นี้กันดูครับ http://sos-island.com/ :)

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite
ที่มาข่าวและภาพ: intomobile

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Happy Bird's profile


โพสท์โดย: Happy Bird
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรฮ่องกงเอาจริง " ห้ามใช้ภาชนะพลาสติก " ชนิดใช้ครั้งเดียวทิ้งอวัยวะร่างกายกลัวอะไรนักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย(Viganella) หมู่บ้านที่มีดวงอาทิตย์เป็นของตัวเอง?ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
ตั้งกระทู้ใหม่